Đoạn video của nhảy hài hước của Lý Nhược Đồng cùng Trần Hạo Dân trên nền nhạc Có chàng trai viết lên cây của Phan Mạnh Quỳnh đang gây sốt trên mạng xã hội.

Lý Nhược Đồng hào hứng nhảy trên nền nhạc 'Có chàng trai viết lên cây'

09/06/2020, 13:09

Đoạn video của nhảy hài hước của Lý Nhược Đồng cùng Trần Hạo Dân trên nền nhạc Có chàng trai viết lên cây của Phan Mạnh Quỳnh đang gây sốt trên mạng xã hội.

Cặp đôi diễn viên Nhược Đồng và Hạo Dân - Ảnh: Internet

Ngày 9.6, Sohu đưa tin Lý Nhược Đồng và Trần Hạo Dân vừa có dịp tái ngộ với nhau khi cùng ghi hình một chương trình của đài Giang Tô, Trung Quốc. Năm 1997, cả hai từng hợp tác trong tác phẩm đình đám của TVB Thiên Long Bát Bộ và trở thành những người bạn thân thiết trong giới giải trí.

Nữ diễn viên sau đó đã chia sẻ trên Douyin đoạn video nhảy múa ngẫu hứng cùng người đồng nghiệp trên nền nhạc phim Mắt biếc, ca khúc Có chàng trai viết lên cây của Phan Mạnh Quỳnh.

Video thu hút khoảng 23 triệu lượt xem cùng hơn 190.000 bình luận. Khán giả bình luận rằng cặp đôi Thiên Long Bát Bộ nổi tiếng vẫn giữ được vẻ đáng yêu thủa nào, nhất là "Tiểu Long Nữ". Thân hình gọn gàng, những bước nhảy của cô thực sự cuốn hút.

Lý Nhược Đồng và Trần Hạo Dân cùng ghi hình tại một chương trình của đài Giang Tô, trung Quốc - Ảnh: Internet

Có chàng trai viết lên cây là ca khúc gây tiếng vang của Phan Mạnh Quỳnh, được sử dụng làm nhạc phim Mắt Biếc (đạo diễn Victor Vũ). MV đạt 53 triệu lượt xem trên Youtube. Bản remix ca khúc được nhiều người làm nhạc nền cho các video đăng trên Tiktok.

Lý Nhược Đồng xuất phát là tiếp viên hàng không, sau đó mới dấn thân vào giới giải trí. Cô sinh năm 1973, nổi tiếng với vai Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp. Ngoài ra, cô đóng nhiều phim khác như Đại nội mật thám, Thành phố yêu thú, Hỏa thiêu Hồng Liên Tự... Ở tuổi 47, Lý Nhược Đồng sống cuộc sống độc thân không chồng con. Cô tìm niềm vui với công việc, bạn bè.

Cặp đôi trong phim Thiên Long Bát Bộ đình đám một thời - Ảnh: Internet

Trong khi đó, Trần Hạo Dân sinh năm 1969, nổi tiếng với các phim Thiên long bát bộ, Phong thần bảng, Yên Hoa tam nguyệt... Năm 2011, Trần Hạo Dân cưới người đẹp Tưởng Lệ Sa và có với nhau 4 mặt con.

Hiện tại, ở tuổi 50, Trần Hạo Dân thừa nhận không có nhiều hợp đồng tại Hong Kong, sang Đại lục tìm cơ hội phát triển. Để tăng cơ hội xuất hiện trên màn ảnh, anh còn tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ cải thiện nhan sắc lúc xế chiều. “Tôi hy vọng, các nhà làm phim Đại lục hiểu hơn về giá trị của tôi, lúc đó mới có thể đề cập đến kịch bản hay”, anh nói.

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chung cư Hà Nội 'ngáo giá' và cảnh báo nguy cơ vỡ 'bong bóng'
Theo báo cáo của các đơn vị nghiên cứu thị trường, căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới trong nhiều năm gần đây.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lý Nhược Đồng hào hứng nhảy trên nền nhạc 'Có chàng trai viết lên cây'