Cuộc cạnh tranh cũ giữa Manchester United và Arsenal sẽ bắt đầu trở lại tại Old Trafford. Đây là trận cầu mà cả hai bên đều tuyệt vọng để tìm cách giành lấy lại phong độ.

M.U - Arsenal: Cuộc chiến của những kẻ cùng đường

Quế Trân | 30/09/2019, 05:27

Cuộc cạnh tranh cũ giữa Manchester United và Arsenal sẽ bắt đầu trở lại tại Old Trafford. Đây là trận cầu mà cả hai bên đều tuyệt vọng để tìm cách giành lấy lại phong độ.

Link xem trực tiếp trận đấu Manchester United - Arsenal

Đội hình dự kiến ra sân của hai đội

M.U(4-3-3):De Gea; Wan-Bissaka, Tuanzebe, Maguire, Young; Pogba, Matic, McTominay; Mata, Greenwood, James

Arsenal(4-2-3-1):Leno; Chambers, Sokratis, Luiz, Kolasinac; Guendouzi, Xhaka; Pepe, Ceballos, Nelson; Aubameyang

Manchester United đã không có khởi đầu tốt nhất mùa này. Tại đấu trường Premier League, thầy trò Solskjaer mới chỉ giành được hai chiến thắng sau 6 vòng đấu.

Không những vậy, đội bóng chủ sân Old Trafford mới chỉ giành 2 trận thắng trong số 3 cuộc đọ sức trên sân nhà.

Trận thua 2-0 trước West Ham đã là một đòn giáng mạnh vào tinh thần chiến đấu của Quỷ đỏ.

Người Na Uy đang tuyệt vọng để khâu vá và lắp ghép một đội hình bị tàn phá bởi cơn bão chấn thương khi đón tiếp Arsenal hoặc những vấn đề xâu xa hơn về vị trí thứ 11của mình trên bảng tổng sắp.

Hơn cả những trận thắng, mối quan tâm lớn nhất từng người ủng hộ đối với Manchester United và Ole Gunnar Solskjaer là hình thức và tinh thần thi đấu của các cầu thủ.

Nếu trận thua trước Hammer cuối tuần trước là một điều khủng khiếp thì cách United khập khiễng giành chiến thắng sau loạt sút luân lưu trước Rochdale là một lời cảnh báo.

Giờ đây, Solskjaer chỉ biết hy vọng đội bóng của mình duy trì phong độ mà họ thường thể hiện rất tốt trước Arsenal trên sân nhà.

Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, Arsenal dường như đã hụt hơi và có dấu hiệu suy giảm phong độ sau ba chiến thắng trong nhiều trận đấu trên tất cả các mặt trận của mình.

Chiến thắng trước Eintracht Frankfurt, Aston Villa và Nottingham Forrest đã là bước chạy đà để thúc đẩy Arsenal tiến lên phía trước.

Nó cũng sẽ giúp thầy trò Unai Emery tự tin hơn trong chuyến hành quân đến thành Manchester.

Thế nhưng trận cầu trước Aston Villa vào cuối tuần trước đã làm dấy lên một số lo ngại về tình trạng tồi tệ của hàng phòng ngự Pháo thủ, nơi mà người Tây Ban Nha đã tìm nhiều cách để bịt kín những nơi bị rò rỉ trong hai mùa giải vừa qua.

May mắn đã mỉn cười với với Emery và quân đoàn của ông khi nhiều ngôi sao phòng ngự quan trọng đã trở lại cuộc chơi và giúp Arsenal có ít vấn đề về chấn thương hơn so với đối thủ của họ.

Cựu thuyền trưởng PSG hy vọng đội bóng của mình tận dụng tối đa hoàn cảnh hiện tại của Manchester United và gây thêm đau khổ cho Solskjaer bằng một màn trình diễn kỹ lưỡng để ra về với điểm số tối đa.

Kể từ năm 1993 đến nay, người hâm mộ bóng đá Anh đã chứng kiến 64 lần đối đầu giữa Man Utd và Arsenal. Đội chủ nhà Man Utd đang là những người có được nhiều trận thắng hơn, họ đã 31 lần đánh bại đối thủ.

Trong khi đó, Arsenal mới chỉ có được 18 lần được hưởng niềm vui. Đã có tới 15 trận đấu giữa hai đội kết thúc với tỷ số hòa.

Lần gần nhất hai đội gặp nhau vào hồi tháng 3. Trên sân Emirates, Arsenal đã có chiến thắng 2-0 trước Man Utd. Những người đã lập công cho đội chủ nhà ngày hôm đó là Granit Xhaka và Pierre-Emerick Aubameyang.

Tại Ngoại Hạng Anh, Arsenal đã không thể giành chiến thắng trên sân Old Trafford trong suốt 13 năm qua.

Lần cuối cùng họ đánh bại được Man Utd tại Nhà hát của những giấc mơlà vào hồi tháng 9 năm 2006.

Khi đó, Man Utd đã chấp nhận thất bại với tỷ số 0-1 bởi pha lập công duy của Emmanuel Adebayor.

Tuy nhiên, giờ đây vị thế của cả hai đội đã không còn được như những năm về trước, đặc biệt là Man Utd.

Chính vì vậy sẽ rất khó nói trước được điều gì, nhất là trong bối cảnh Arsenal đang có một Aubameyang phong độ rất cao, sẵn sàng đưa đội nhà vượt qua khó khăn cầu thủ người Gabon hiện đã có được 6 bàn thắng tại giải Ngoại Hạng Anh.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
M.U - Arsenal: Cuộc chiến của những kẻ cùng đường