Cả hai đội chủ nhà Liverpool và Tottenham đều không để thủng lưới và đó là lợi thế lớn trước lượt về.

VAR không giúp Man City tránh thất bại, Liverpool đặt 1 chân vào vòng sau

Anh Tú | 10/04/2019, 07:02

Cả hai đội chủ nhà Liverpool và Tottenham đều không để thủng lưới và đó là lợi thế lớn trước lượt về.

Với cặp đấu nội bộ nước Anh, Man City được đánh giá cao hơn Tottenham cho dù họ phải làm khách trên sân đấu vừa khai trương. Man City đã có cơ hội rất lớn để mở tỷ số khi phút thứ 11, trọng tài đã tham khảo công nghệ VAR và xác định 1 cầu thủ Tottenham để bóng chạm vòng cấm. Đội khách được hưởng phạt đền và nếu Sergio Aguero sút thành công thì Man City sẽ có thế trận rất thuận lợi. Tuy nhiên, Aguero đã bị thủ môn Lloris bắt bài và cản phá thành công.

Trong thế trận giằng co sau đó, Man City là đội cầm nhiều bóng hơn nhưng không có nhiều cơ hội nguy hiểm. Tottenham không chỉ giữ sạch lưới mà còn bất ngờ có bàn vào phút 78 trong tình huống các hậu vệ Man City quá chủ quan với Heung-Min Son. Thắng 1-0 là lợi thế không nhỏ cho Tottenham trong trận đấu lượt về tại Etihad vào tuần sau.

Trong khi đó, Liverpool có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Porto. Keita là người mở tỷ số phút thứ 5 và đến phút 26, Firmino có bàn thắng thứ 2 cho đội chủ sân Anfield. Những phút còn lại Liverpool chơi chậm lại, chú tâm giữ sạch mành lưới hơn. Kết quả thắng 2 bàn và không thủng lưới trên sân nhà giúp thầy trò nhà Klopp yên tâm đá lượt về vào tuần sau.

Nhật Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
VAR không giúp Man City tránh thất bại, Liverpool đặt 1 chân vào vòng sau