Khán giả trận tứ kết lượt đi Champions League giữa Tottenham và Man City chứng kiến nhiều pha bóng thô bạo, trong đó Harry Kane là một trong những nạn nhân.

Harry Kane 'nhừ đòn', phải rời sân sớm trận Tottenham thắng Man City

nguyen huy | 10/04/2019, 07:34

Khán giả trận tứ kết lượt đi Champions League giữa Tottenham và Man City chứng kiến nhiều pha bóng thô bạo, trong đó Harry Kane là một trong những nạn nhân.

Trên sân nhà trị giá một tỷ bảng, Tottenham đánh bại Manchester City 1-0 trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League.

Vào đầu hiệp hai, Harry Kane đi khập khiễng với một vấn đề mắt cá chân sau một pha tranh chấp bóng cùng Fabian Delph. Trong một pha xoay người đảo bóng, cổ chân trái của Kane bị người đồng đội ở tuyển Anh giậm phải.

Sau khi chân sút chủ lực của The Spurs đau đớn rời sân thì tiền vệ tấn công người Hàn Quốc, Son Heung-min ghi bàn thắng cho Lilywhites ở phút 78.

Là ngòi nổ nguy hiểm và là người dẫn dắt các pha bóng tấn công củaTottenham nên không lạ khiHarry Kane bị các cầu thủ Man City kèm chặt. Để vô hiệu hoá sức mạnh của tiền đạo 25 tuổi này, các hậu vệ Man City không ngại phạm lỗi.

Việc bắt chết chân sút nguy hiểm nhất trên hàng công của đội bóng chủ nhà được hai hậu vệ Man City là Nicolas Otamendi vàFabian Delph thực thi bằng những giải pháp thô bạo nhất có thể.

Hary Kane đã sớm nhận phải những đòn tấn công dằn mặt từ trung vệ người Argentina trong một pha vây hãm khung thành đối phương. Kết quả cú va chạm này khiến tiền đạo tuyển Anh bị choáng.

Không lâu sau,Nicolas Otamendi tiếp tụctạo ra những thách thức nặng nề đối với Kane khiquyết định vào bóng từ phía sau và đầu gối "chạm nhẹ"vào đùi trái Harry.

Ngoài việc bén duyên ghi bàn,tiền đạo người Anh còn sở hữu tốc độđi bóng. Rất nhiều lần Kane đi bóng quahậu vệ số 30 đội khách. Không hài lòng với những pha tăng tốc này nhưng không thể bất lực nhìn tiền đạo đối phương qua mặt,Nicolas Otamendi quyết định chơi tiểu xảo"bóng đi qua, người ở lại" .

Chân sút chủ lực của Tottenham cảm thấy như "bị ném xuống đất" và đã sớm mệt mỏi vì cách đối xử thô bạo với mình.Kane thẩn thờ nhìn trọng tài Bjorn Kuipers khi ôngkhông cho rằng Otamendiphạm lỗi.

Tình huống gây tranh cãi nhất là pha tranh bóng vớiFernandinho xảy ra ngay trước mắt trọng tài chính. Có thể nói, trọng tài FIFA người Hà Lan với nhẹ taytrong việc đưa ra các thẻ phạt đã châm ngòi cho những pha bóng thô bạo mà đích đến làHarry Kane.

Pha va chạm và cú đấm chủ ý gây phản cảm Tình huống xảy ra khi cả hai nhảy lên tranh chấp bóng và sau khi tiếp đất, Fernandinho đã tặng cho Harry Kanemột cú đánh vào đầu khi đối phươngchưa kịp ngẩng mặt lên.

Với pha đánh nguội này, lẽ raFernandinho phải bị phạt thẻ, thậm chí là thẻ đỏ nhưng trọng tài ngó lơ.

Thêm một thử thách nữa đến với Kane khi va chạm với Fabian Delph. Cú đạp củaDelphkhiến Harry Kane rời sân sớm vì chấn thương.

Fabian Delph là thủ phạm của pha phạm lỗi thô bạo này.

Tiền đạo người Anh đã bị đau mắt cá chân và không thể thi đấu tiếp tục.

Tiền đạo ngôi sao khập khiễng rời sân.

Chấn thương không hề nhẹ khiến Kane không thể tự đi mà phải nhờhai nhân viên của Tottenham đưa xuống đường hầm.

Phát biểu sau chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng của Son Heung-min, HLV Pochettino nóirằng Delph có thể coi mình may mắn khi không bị đuổi vì phạm lỗi. Riêng chấn thương của Hary Kane chưa biết như thế nào nhưng ông khá lo lắng: "Chúng tôi cần kiểm tra sau ngày mai nhưng có vẻ khá bi quan. Chúng tôirất buồn, rất thất vọng, nó sẽ rất khó khăn trong trận lượt về.Chúng tôi hy vọng rằng đó không phải là một vấn đề lớn".

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Việc cấm người trong gia đình cùng đấu giá một tài sản là hạn chế quyền con người
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại biểu Trần Văn Tuấn cho rằng nếu quy định không cho cha, mẹ, vợ, chồng, con, anh chị em ruột đăng ký tham gia đấu giá cùng một tài sản là hạn chế quyền sở hữu tài sản của công dân, không phù hợp với Hiến pháp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Harry Kane 'nhừ đòn', phải rời sân sớm trận Tottenham thắng Man City