Sau nhiều trận vắng mặt trong đội hình Manchester United, Mkhitaryan đã được Mourinho điền tên vào danh sách 21 cầu thủ làm khách Fenerbahce trên Sukru Saracoglyu ở loạt trận thứ 4 Europa League.

M.U gặp Fenerbahce: Mkhitaryan và Phil Jones trở lại, Carrick và Schweinsteiger ngồi ngoài

Huyền Thi | 02/11/2016, 19:07

Sau nhiều trận vắng mặt trong đội hình Manchester United, Mkhitaryan đã được Mourinho điền tên vào danh sách 21 cầu thủ làm khách Fenerbahce trên Sukru Saracoglyu ở loạt trận thứ 4 Europa League.

Lần thi đấu gần nhất của tiền vệ 27 tuổi tuyển Armenia là ởtrận thua Manchester City 1-2 tạivòng 4 Premier League. Trận này, Mkhitaryan thi đấu đáng thất vọng và bị thay ra ngay sau hiệp 1. Kể từ đó đến nay, Mkhitaryan chưa một lần được ra sân với lý do cần tập luyện thêm để theo kịp nhịp độ thi đấu của Premier League.

Trận gặp Fenerbahce là cơ hội tốt để Mkhitaryan chứng minh với ông thầy người Bồ Đào Nha rằng mình đã sẵn sàng, nếu không muốn tiếp tục bị bỏ rơi. Phil Jones là cái tên đáng chú ý khác góp mặt trận này sau thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương từ đầu mùa. Schweinsteiger dù đã tập luyện trở lại cùng toàn đội từhôm thứ 2 song phải ngồi ngoài vì không được Mourinho đăng ký tham dựvòng bảng Europa League.

Phil Jones trở lại đội hình Manchester United gặpFenerbahce.

Bên cạnh đó, Memphis Depay, Michael Carrick vắng mặt trận này cùng ba cầu thủ bị chấn thương là Chris Smalling, Eric Bailly và Antonio Valencia. Trong số đó, tiền vệ cánh 22 tuổi người Hà Lan không thể hiện bản thân trong các buổi tập gần đây, cònCarrick có thể được dưỡng sức để chơi trận gặp Swansea ngày Chủ nhật tới.

Ở trận đấu diễn ra cách đây hai tuần trên sân Old Trafford, Manchester United dễ dàng đè bẹp Fenerbahce 4-1 với cú đúp của Pogba cùng hai pha lập công do Martial và Lingard thực hiện.

Đội hình 21 cầu thủ của Manchester United: De Gea, Romero, Johnstone, Jones, Rojo, Pogba, Mata, Ibrahimovic, Rooney, Martial, Lingard, Blind, Young, Rashford, Herrera, Mkhitaryan, Shaw, Fosu-Mensah, Fellaini, Schneiderlin, Darmian.

Xem thêm: Rio Ferdinand khuyên Mourinho để Carrick và Mkhitaryan đá chính

Shaw tiết lộ bất ngờ về Ibrahimovic, mừng cho Schweinsteiger

Mặc hở nhất sự kiện, Angela Phương Trinh bị mời ra khỏi thảm đỏ

Clip kỹ năng thoát chết khi cháy quán karaoke và nhà cao tầng

Clip Tôn Ngộ Không nhảy trên nền nhạc Sơn Tùng M-TP làm Sky phấn khích

Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội lên tiếng về clip nữ sinh nhảy từ tầng thượng

Những chiếc váy thiếu vải, làm lu mờ cô dâu của sao nữ Việt

5 tiểu phẩm hài đáng nhớ của NSƯT Phạm Bằng ở Gặp nhau cuối tuần

Ảnh chụp lén mỹ nữ vác cung trên phố làm triệu người thương nhớ

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
1 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
M.U gặp Fenerbahce: Mkhitaryan và Phil Jones trở lại, Carrick và Schweinsteiger ngồi ngoài