Manchester United được cho là đã vượt lên trước Manchester City trong cuộc đua giành chữ ký của Harry Maguire sau khi đưa ra lời đề nghị tăng giá cho ngôi sao của Leicester City.

M.U ra giá cao hơn Man City để có sự phục vụ của Harry Maguire

Nguyên Huy | 03/07/2019, 06:50

Manchester United được cho là đã vượt lên trước Manchester City trong cuộc đua giành chữ ký của Harry Maguire sau khi đưa ra lời đề nghị tăng giá cho ngôi sao của Leicester City.

Các cuộc thảo luận giữa cả hai câu lạc bộ thành Manchester và Leicester đã tiến triển trong những ngày gần đây và Man City được cho là đang ở vị trí kiềm giữ một mức giá không quá cho trung vệ tuyển thủ người Anh.

Pep Guardiola đã xác định Maguire là ứng cử viên duy nhất được lựa chọn đầu tiên để thay thế Vincent Kompany ở trung tâm hàng phòng ngự của Man City sau khi ngôi sao người Bỉ nói lời chia tay CLB khi mùa bóng kết thúc.

Thế nhưng, trung vệ 26 tuổi này đã không sẵn sàng để rời khỏi sân vận động King Power mặc dù Leicester chia sẻ rằng họ thà bán Maguire hơn là mất trắng anh vào mùa hè tới đây.

Theo báo cáo từ Sky Sports, United bây giờ là CLB đầu tiên nếu Bầy cáo quyết định bán trung vệ này, trước đây Quỷ đỏ đã nói rằng họ sẵn sàng mua Maguire với giá 65 triệu bảng.

Tuy nhiên, trong một tuyên bố mới nhất, phía Ole Gunnar Solskerer đã tăng lời đề nghị lên đến 70 triệu bảng khi họ tiếp tục kiểm tra quyết tâm của Leicester.

Về phía mình, bầy Cáo đã nói rõ rằng họ sẽ chỉ bán Maguire nếu nhận được lời đề nghị trị giá hơn 75 triệu bảng cho cựu cầu thủ Hull City và Sheffield United.

Nếu gã nhà giàu thành Manchester đồng ý mức giá kể trên thì trung vệ trẻ tuyển thủ người Anh sẽ phá vỡ kỷ lục phí chuyển nhượng mà Liverpool chi cho Virgil van Dijkkhi mang người Hà Lan về sân Anfield vào tháng 1 năm 2018.

Trong một tuyên bố vào hồi đầu tháng trước, Maguire đã nói rằng rằng anh ấy sẽ ở lại Leicester sau khi CLB có một khởi đầu mới với HLV Brendan Rodgers.

Ngay sau khi ký hợp đồng để thay thế người tiền nhiệm Claude Puel bị sa thải, chiến lược gia sinh năm 73, người Bắc Iceland đã hứa hẹn đưa CLB trở lại thời kỳ đỉnh cao như đã từng có.

"Leicester là một câu lạc bộ thú vị, HLV Brendan đã thực sự cải thiện đội ngũ trong những tháng gần đây và là người mà chúng tôi mong muốn được làm việc cùng. Tôi chắc rằng ông ấy anh ấy sẽ đưa câu lạc bộ tiến lên phía trước.

Với kinh nghiệm của mình có được, ông ấy chắc chắn có những toan tính chiến thuật của riêng mình cho đội bóng.

Và tôi nghĩ rằng những thay đổi của nhà cầm quân này sẽ giúp chúng tôi cải thiện nhiều sau một mùa giải thi đấu không thành công”, trung vệ tuyển thủ người Anh nói với BBC Sport.

Cựu thuyền trưởng của Liverpool sẽ dẫn dắt Leicester City trong một bản hợp đồng kéo dài đến hè 2020, trong ngày trở thành người của “Bầy cáo”, nhà cầm quân sinh năm 1973 không giấu nổi niềm vui và tự hào.

“Thật vinh dự và tự hào khi được đứng ở đây với tư cách là huấn luyện viên của Leicester City. Tôi sẽ cống hiến sức lực, tài năng của mình để các cổ động viên có thể tự hào về đội bóng của mình.

Tôi mong muốn được làm việc với các cầu thủ, đội ngũ nhân viên và những người ủng hộ đội bóng, để Leicester City phát triển mạnh mẽ hơn, có những bước đi đúng đắn ở chặng đường phía trước", Brendan Rodgers nói.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
M.U ra giá cao hơn Man City để có sự phục vụ của Harry Maguire