Barcelona đang đàm phán với Atletico Madrid để ký hợp đồng với Antoine Griezmann, có thể thỏa thuận này sẽ xúc tiến vào tuần tới. Trong một diễn tiên liên quan, Neymar đã xuất hiện trong bộ ảnh quảng bá mẫu áo thi đấu mới của Paris Saint-Germain.

Barcelona đàm phán mua Griezmann, Neymar tạo dáng trong áo đấu mới của PSG

Quế Trân | 02/07/2019, 13:44

Barcelona đang đàm phán với Atletico Madrid để ký hợp đồng với Antoine Griezmann, có thể thỏa thuận này sẽ xúc tiến vào tuần tới. Trong một diễn tiên liên quan, Neymar đã xuất hiện trong bộ ảnh quảng bá mẫu áo thi đấu mới của Paris Saint-Germain.

Chân sút ĐKVĐ World Cup, Griezmann tuyên bố vào hồi tháng Năm rằng anh sẽ rời Atletico và người đại diện pháp lý của cầu thủ 28 tuổi này được cho là đã liên lạc với bộ phận tuyển trạch Barcelona.

Tiền đạo người Pháp đã tiến rất gần đến việc gia nhập gã khổng lồ xứ Catalunya vào hồi hè năm ngoái nhưng cuối cùng anh đã thay thay đổi vào phút cuối.

Không những vậy, Griezmann đã không ngần ngại tuyên bố quyết định trên của mình trong một đoạn phim tài liệu nói về Los Rojiblancos có tên là “Chuyện quyết định”, được phát sóng vào đầu World Cup.

Sau tuyên bố đó của gã săn bàn có biệt danh Grizou, Blaugrana gọi đó là trò hợm hĩnh rẻ tiền và họ đã không muốn nhắc tới cái tên Griezmann trong những dự án chuyển nhượng.

Thế nhưng mới đây, người đại diện cho tiền đạo Atletico đã thông báo với Barca rằng đảm bảo anh đã sẵn sàng rời bỏ CLB. Không những vậy, điều khoản giải phóng hợp đồng mà Griezmann đã ký với Rojiblancos vào mùa hè năm ngoái trị giá 200 triệu euro đã được tinh giảm xuống còn 120 triệu euro.

Chính điều này đã thúc đẩy quân đoàn xứ Catalunya chính thức ngồi lại vào bàn đàm phán với phía Madrid cho việc ký kết để hoán chuyển Griezmann.

Một số tờ báo ở Tây Ban Nha đã loan báo thông tin rằng có một điều khoản cho phép Barca sẽ chỉ phải trả khoảng 126 triệu euro cho Griezmann, với số tiền cộng thêm trong các tuỳ chọn sẽ được thanh toán theo từng đợt.

Tuy nhiên, Blaugrana thì lại muốn trả toàn bộ số tiền trong một lần, điều này xem ra rất phù hợp với Rojiblancos bởi họ đang trông chờ các khoản tiền thu được để hoàn thành việc ký hợp đồng với tiền vệ tấn công Joao Felix của Benfica với cùng mức giá.

Frenkie de Jong chuẩn bị ra mắt với người hâm mộ đội bóng chủ sân Camp Nou vào thứ Sáu tới đây. Tiền vệ người Hà Lanhiện đang thi đấu cho Ajax đã đồng ý một thỏa thuận chơi bóng cho Barca vào mùa hè năm 2019 với giá trị chuyển nhượng được thông báo là 75 triệu Euro.

Và giờ đây, những Cules đang ngóng chờ bản hợp đồng mới mang tên Griezmann mà có thể, Barca sẽ công bố vào tuần tới.

Doanh số tài chính của người Catalan đã tăng phi mã trong năm vừa qua, nó lên đến 213 triệu euro cho việc bán đi những bản hợp đồng của Lucas Digne, Marlon, Yerry Mina, Marc Cucurella, Paulinho, Aleix Vidal, Munir El Haddadi, Paco Alcacer.

Những khoản tiền đó, cộng với khả năng bán thêm Marc Cardona, Jasper Cillessen, Andre Gomes và Denis Suarez vào mùa hè này, có thể cho phép Neymar được đưa trở lại câu lạc bộ cùng với Griezmann trong kỳ chuyển nhượng này.

Trong khi tiền đạo người Brazil rất muốn trở lại nơi anh đã từ bỏ hai năm về trước nhưng PSG sẽ không để cho cầu thủ của họ rời đi mà không thu được bất kỳ sự lợi nhuận nào.

Vào hôm thứ Hai vừa qua, tại thủ đô Paris, Les Parisiens đã cho công bố bộ áo đấu mới của CLB mà trong đó, Neymar đã được đưa vào các bức ảnh quảng cáo như một phần giới thiệu những cầu thủ của mùa bóng tới đây.

Một số nhân vật cấp cao tại Barca vẫn còn buồn về cách ra đi của Neymar khi quyết định chia tay CLB. Và giờ đây, sau hai năm thi đấu không mấy thành công ở kinh thành nước Pháp, gã trẻ tuổi người Brazil đang muốn trở về cái nôi đã giúp anh thành danh trên thương trường quốc tế.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Barcelona đàm phán mua Griezmann, Neymar tạo dáng trong áo đấu mới của PSG