Hôm nay (2.7), tiền vệ Phan Văn Đức đã lên đường sang Singapore nhằm điều trị chấn thương dây chằng chéo đầu gối.

Nối gót Đình Trọng, Phan Văn Đức sang Singapore phẫu thuật chấn thương

nguyen huy | 02/07/2019, 11:30

Hôm nay (2.7), tiền vệ Phan Văn Đức đã lên đường sang Singapore nhằm điều trị chấn thương dây chằng chéo đầu gối.

Theo kế hoạch ban đầuVăn Đức sẽ lên đường vào ngày 3.7, nhưng anh đã quyết định lên đường sang Singapore sớm hơn 1 ngày. Đi cùng với Phan Văn Đứclà anh ruột Phan Văn Hiếu để chăm sóc cho anh khi hậu phẫu.

Tại Singapore, Phan Văn Đức được bác sĩTan Jee Lim, một chuyên gia trong lĩnh vực dây chằng chéo sẽ trực tiếp phẫu thuật và vị bác sĩnàycũng chính là người vừa điều trị cho trung vệ của Hà Nội FC - Trần Đình Trọng.

Ở V.League 2019, tiền vệ Phan Văn Đức mới chỉ thi đấu ở trận mở màn gặp Quảng Nam và bỏ lỡ giai đoạn lượt đi vì chấn thương. Sau 3 tháng điều trị, tưởng chừng Văn Đức sẽ sa sân ở vòng đấu 13 nhưnganh lại tiếp tục dính chấn thương.

Nguyên nhân dẫn đến chấn thương này của Phan Văn Đức là bắt nguồn từ một pha ngoặt bóng bất ngờ trong buổi tập chuẩn bị cho tiếp đón HAGL ở vòng 13 V.League khiếndây chằng đầu gối bị thương nặng. Dự kiến, cầu thủ sinh năm 1996 sẽ cần khoảng 6tháng để có thể bình phục.

Với chấn thương này, cũng như Đình Trọng, Phan Văn Đức buộc phải nghỉ hết mùa bóng đồng thời lỡ luôn việc có mặt cùng tuyển Việt Nam tham dự vòng loại World Cup và SEA Games 30 tại Philippines.

Đ.N
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nối gót Đình Trọng, Phan Văn Đức sang Singapore phẫu thuật chấn thương