Những diễn biến mới đây gần như khẳng định Man.United sẽ bán thủ thành David de Gea sang Real Madrid đồng thời chào đón ngôi sao chạy cánh Pedro từ Barcelona.

M.U sắp tiễn De Gea, đón Pedro

Một Thế Giới | 12/08/2015, 13:14

Những diễn biến mới đây gần như khẳng định Man.United sẽ bán thủ thành David de Gea sang Real Madrid đồng thời chào đón ngôi sao chạy cánh Pedro từ Barcelona.

Hôm qua, Daily Telegraph dẫn lại tiết lộ từ đài truyền hình Mỹ ABC rằng Real Madrid đã chính thức gửi đề nghị 21,2 triệu bảng mua thủ thành David de Gea. Mức giá được biết vẫn còn kém hơn yêu cầu 24,7 triệu bảng nhưng thực tế, chênh lệch không nhiều và chắc chắn tốt hơn rất nhiều so với việc phải trả lương cho thủ thành 24 tuổi vốn không còn toàn tâm cống hiến này hết mùa rồi chấp nhận mất trắng vào tháng 7.

HLV Louis van Gaal sau khi gạt De Gea lên khán đài ở trận khai màn Premier League tiếp đón Tottenham đã cho biết, thủ thành người Tây Ban Nha vẫn còn cơ hội bắt cho Man.United mùa này. Tuy nhiên, với hành động cứng rắn của vị chiến lược gia người Hà Lan, cùng việc thủ thành 22 tuổi Sam Johnstone hiện diện trên băng ghế dự bị hôm thứ Bảy phần nào khẳng định Man.United đang chờ nhận được đề nghị chính thức của Real hơn là mong muốn giữ De Gea.

Hôm cuối tháng 7, đã có tin Sam Johnstone - người chơi rất tốt trong 208 phút ở loạt trận giao hữu tại Mỹ - sẽ được cho mượn trở lại Preston nhưng có vẻ Man. United đã có kế hoạch giữ anh lại. Bản thân Johnstone cũng không biết chắc tương lai của mình ở mùa này: "Tôi thật sự không chắc chắn. Tôi không biết bao giờ sẽ có một quyết định. Dường như đã có những thay đổi và có thêm nhiều tình huống khác nhau! Một tình huống khác cũng có thể kể thêm, đó là việc thủ thành tân binh Sergio Romero bất ngờ chơi quá hay góp phần vào chiến thắng 1-0 trước Tottenham, và đang tạo được rất nhiểu niềm tin.

Trong khi đó, giới quan sát đang chờ đợi thời điểm để chính thức thông tin về Pedro, người được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí mà Angel di Maria vừa để lại. Thông tin gần đây, khẳng định Man.United và Barca đã đạt được thỏa thuận 22 triệu bảng và ngôi sao chạy cánh 28 tuổi người Tây Ban Nha sẽ có mặt tại Anh để kiểm tra sức khỏe ngay sau trận Siêu cúp châu Âu (vốn diễn ra vào đêm qua).

Pedro muốn ra đi là điều rất rõ ràng vì biết chắc không thể cạnh tranh vị trí với bộ ba Lionel Messi, Neymar và Luis Suarez tại Camp Nou. Hậu vệ Dani Alves mới đây thừa nhận: "Cuối cùng vẫn phải có một quyết định. Nếu người quyết định là tôi, tôi sẽ làm mọi cách để giữ cậu ấy ở lại trong nhiều năm nữa.Tất nhiên, mong muốn của Pedro cũng rất quan trọng, tôi hy vọng cậu ấy lắng nghe trái tim mách bảo và ở lại với Barca. Nếu Pedro muốn ra đi, đó là điều hoàn toàn bình thường và chúng tôi đành phải tôn trọng. Tất nhiên chúng tôi không hy vọng đưa ra quyết định đó".

Tùng Việt (SGGP)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
5 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
M.U sắp tiễn De Gea, đón Pedro