Sau khi ghi một bàn thắng vào lưới Feyenoord và kiến tạo cho Mata một bàn, trong trận đấu rạng sáng nay 25.11 Rooney đã trở thành người hùng của "Quỷ đỏ".

M.U thắng lớn, Rooney vẫn bức xúc vì chuyện say xỉn

nguyen huy | 25/11/2016, 13:01

Sau khi ghi một bàn thắng vào lưới Feyenoord và kiến tạo cho Mata một bàn, trong trận đấu rạng sáng nay 25.11 Rooney đã trở thành người hùng của "Quỷ đỏ".

Bước vào cuộc họp báo sau trận đấu, điều Rooney phát biểu đầu tiên không phải làvề trận đấu mà anh muốn khẳng định về scandal say xỉn hồi tuần trước. Đội trưởng tuyển Anh cho rằng anh không hề tham dự đám cưới ở khách sạn Grove như báo chí đưa tin. "Tất cả những gì các bạn được nghe thấy không phải xuất hiện từ tôi. Tôi thậm chíkhông bước chân vào đám cưới và tôi nghĩ rằng đó là một sự xấu hổ khi nhắc đến".

Mặc dù khẳng định không tham dự đám cưới nhưng Rooney không giải thích về hình ảnh say rượu mà báo chí đã đưa.

Nói về trận đấu với Feyenoord , tiền đạo 31 tuổi cho biết chiến thắng luôn mang lại cảm giác tuyệt vời. "Đó là một cảm giác tuyệt vời để ghi bàn và đặc biệt là ghi bàn cho CLB Man united.Tôi rất vui và tôi chắc chắn sẽ có nhiều bàn thắng hơn nữa. Tôi hạnh phúc với bàn thắng đầu tiên và hoàn thành mục tiêu chiến thắng của đội mình trong trận đấu này", Rooney cho biết.

Với chiến thắng 4-0 trướcFeyenoord, M.U không chỉ bước lên vị trí thứ 2 và có cơ hội vào vòng trong rất lớn, Rooney còn lập kỷ lục cho mình khichính thức vượt qua tiền bối Ruud van Nistelrooy để trở thành cầu thủ nắm giữ kỷ lục ghi nhiều bàn nhất tại đấu trường châu Âu cho "Quỷ đỏ".Cho đến hiện tại,Rooney đã có 39 bàn, hơn một so với thành tích 38 pha lập công của cựu tiền đạo người Hà Lan. Ngoài ra, tiền đạo 31 tuổi còn tiến sát kỷ lục ghi nhiều bàn nhất cho Man Utd của huyền thoại Bobby Charlton. Đội trưởng tuyển Anh và Man Utd đang có 248 bàn và chỉ cần thêm một bàn để cân bằng thành tích mà Charlton lập được.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
M.U thắng lớn, Rooney vẫn bức xúc vì chuyện say xỉn