Trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm diễn ra tại TP HCM vào chiều 25.4, mỹ nhân Mai Davika là diễn viên chính trong bộ phim "Tình người duyên ma" trở thành tâm điểm ngay khi vừa xuất hiện.

'Ma nữ' Thái Lan Mai Davika nổi bật trong sự kiện tại TP.HCM

Haiyen | 26/04/2016, 16:19

Trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm diễn ra tại TP HCM vào chiều 25.4, mỹ nhân Mai Davika là diễn viên chính trong bộ phim "Tình người duyên ma" trở thành tâm điểm ngay khi vừa xuất hiện.

Mỹ nhân xứ Chùa Vàng gây ấn tượng bằng vẻ thân thiện và phong thái làm việc chuyên nghiệp, tạo dáng nhanh gọn trước ống kinh.

Mai Davika được khán giả Việt Nam yêu mến qua vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh "Tình người duyên ma". Mang hai dòng máu Bỉ - Thái Lan, Mai Davika sở hữu nhan sắc quyến rũ, ngọt ngào và luôn lọt vào danh sách những mỹ nhân đẹp nhất Thái Lan.

Vẻ nhí nhảnh của diễn viênMai Davikakhi được giới truyền thông chú ý, cô cũng chia sẻ bản thân khi sang Việt Nam cô rất tò mò về văn hóa cũng như ẩm thực của đất nước này

Tham gia sự kiện, Mai Davika cũng tỏ ra rất cởi mở khi được hỏi về bí quyết làm đẹp của mình. "Bóng hồng lai" chịu khó dành thời gian mỗi ngày để dưỡng da và sử dụng đều đặn kem tẩy lông từ Anh để có làn da đẹp mịn màng. Bên cạnh đó, Mai Davika cũng duy trì chế độ ăn uống, tập luyện khá nghiêm khắc, giúp cô có một thân hình lý tưởng.Mai Davika cũng là một trong những mỹ nhân được yêu mến với gu thời trang quyến rũ và ổn định .Nữ diễn viên cũng dành thời gian để chia sẻ về những cách ăn mặc đẹp cho các bạn nữ.

Hot girl Kiều Trinh cũng có mặt trong sự kiện

Ngoài Mai Davika, sự kiện lần này còn có sự tham gia của diễn viên Tú Vi - "ma nữ" trong phim "Quả tim máu". Sau khi kết hôn, Tú Vi khá hạn chế xuất hiện trong các sự kiện giải trí, cô tập trung vun vét hạnh phúc gia đình bên nam diễn viên điển trai Văn Anh. Mối tình ngọt ngào của cặp đôi này từng tốn không ít giấy mực của báo chí.

Mai Davikakhoe vẻ đẹp và sự tự tin của mình tại sự kiện

Xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện, cả hai nàng "ma nữ" của Thái Lan và Việt Nam đều để lại những ấn tượng riêng. Trong khi Tú Vi khá điệu đà, nữ tính thì Mai Davika lại thu hút sự chú ý bằng đôi mắt hút hồn và bộ váy hồng nổi bật, giúp cô khoe toàn bộ lợi thế hình thể.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chủ động thu hút FDI quy mô lớn, công nghệ cao như bán dẫn, AI…
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Chính phủ yêu cầu chủ động thu hút đầu tư FDI có quy mô lớn, công nghệ cao, giá trị gia tăng lớn trong các ngành công nghiệp chế biến chế tạo, điện tử, bán dẫn, trí tuệ nhân tạo, hydrogen...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Ma nữ' Thái Lan Mai Davika nổi bật trong sự kiện tại TP.HCM