Chia sẻ về ý nghĩa chương trình Nữ hoàng quyền năng phái đẹp - Á hậu quý bà Thế giới Thu Hương cho biết: Mỗi năm nước ta có khoảng 6.400 người bị đuối nước trong đó hơn 50% là trẻ em và trẻ em vị thành niên.

Chương trình Nữ hoàng quyền năng phái đẹp hướng tới việc chống đuối nước ở trẻ em Việt Nam

Haiyen | 25/04/2016, 21:25

Chia sẻ về ý nghĩa chương trình Nữ hoàng quyền năng phái đẹp - Á hậu quý bà Thế giới Thu Hương cho biết: Mỗi năm nước ta có khoảng 6.400 người bị đuối nước trong đó hơn 50% là trẻ em và trẻ em vị thành niên.

Trước thực trạng này, Á hậu quý bà Thu Hương cùng các nữ lãnh đạo mong muốn được chung sức, đóng góp một phần công sức của mình trong việc kêu gọi cộng đồng cùng xây dựng "Quỹ chống đuối nước và xóa nạn mù bơi cho trẻ em Việt Nam". Chính vì thế, chương trìnhbình chọn Nữ hoàng quyền năng phái đẹp 2016 sẽ làm tốt vai trò và ý nghĩa nhân văn của nó ở chính thời gian này.

Trong khi đó,NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam cho rằng thời gian vừa qua có quá nhiều những tai nạn đau lòng trong việc trẻ em Việt Nam bị đuối nước đã để lại nỗi đau, nỗi tiếc thương cho cả cộng đồng khi các em đang còn quá nhỏ, tương lai còn rộng mở.

Chương trình bình chọn Nữ hoàng quyền năng phái đẹp 2016 và ra mắt "Quỹ chống đuối nước, xóa nạn mù bơi cho trẻ em Việt Nam" mang đầyý nghĩa nhân văn như vậy nên NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam quyết địnhlà nhà tài trợ trang phục cho các thí sinh tham dự chương trình này.

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam và doanh nhân Phạm Ngọc Phượng tham dự chương trình

Tiếp nối thành công của chương trình bình chọn Nữ hoàng quyền năng phái đẹp 2015, năm 2016 chương trình tiếp tục sứ mệnh tìm kiếm những nữ lãnh đạo xuất sắc trên cả nước hội đủ các tiêu chí: Đã kết hôn, thành công trong sự nghiệp – có đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội, biết giữ gìn và chăm sóc hình ảnh của bản thân trước công chúng.

Điểm khác biệt lớn nhất của chương trình bình chọn Nữ hoàng quyền năng phái đẹp 2016 sẽ kết hợp với Hiệp hội thể thao dưới nước Việt Nam ra mắt Quỹ chống đuối nước và xóa nạn mù bơi cho trẻ em Việt Nam.

Á hậu quý bà thế giới Thu Hương tặng hoa choTiến sĩ Nguyễn Đức Hạnh – Phó Tổng thanh tra chính phủ - Chủ tịch Hiệp hội thể thao dưới nước Việt Nam – Chủ tịch Hiệp hội bơi Đông Nam Á

Ngoài ra, các hoạt động bình chọn qua tin nhắn và 100% lợi nhuận từ hoạt động đấu giá, cũng sẽ được chuyển vào Quỹ Chống đuối nước và xoá nạn mù bơi. Toàn bộ số tiền thu được sẽ dùng để trang bị hồ bơi và phổ cập bơi cũng như kỹ năng chống đuối nước cho các trẻ em trường nghèo vùng sông nước. Và dự kiến trong năm 2016 sẽ trang bị được 100 hồ bơi cho các trường tiểu và trung học trên cả nước.

Các thí sinh chụp hình cùng BTC chương trình

Ngoài thể hiện tài năng, các ứng viên còn có phần đối thoại trực tiếp với các thành viên của Hội đồng thẩm định là những chuyêngia uy tín và thành công trong các lĩnh vực tại Việt Nam.

Nhiều hạng mục giải thưởng dành cho cá nhân và tập thể sẽ được trao cho các ứng viên tham dự trong đêm Vinh danh diễn ra vào ngày 27.11.2016.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chương trình Nữ hoàng quyền năng phái đẹp hướng tới việc chống đuối nước ở trẻ em Việt Nam