"Tôi không ngừng tập luyện để có dáng vẻ sexy, trước tiên là khỏe, sau đó hấp dẫn đàn ông hơn - như chị thú nhận" - Hoa hậu quý bà hình thể thế giới năm 2014, Diễm Kyly

Hoa hậu Diễm Kyly: Nhờ vóc dáng nổi bật, đàn ông theo tôi nhiều lắm!

Lê Ngọc Dương Cầm | 25/04/2016, 11:05

"Tôi không ngừng tập luyện để có dáng vẻ sexy, trước tiên là khỏe, sau đó hấp dẫn đàn ông hơn - như chị thú nhận" - Hoa hậu quý bà hình thể thế giới năm 2014, Diễm Kyly

"Là một phụ nữ, đi ra đường không được đàn ông nhìn, ngó, đó cũng là điều đáng buồn. Bì nhìn kiểu soi mói, như muốn ăn tươi nuốt sống thì cũng kinh hãi. Nói chung, ngườiphụ nữ nào cũng mong muốn mình cósức hấp dẫn đàn ông". Hoa hậu Quý bà hình thể Thế giới năm 2014 chia sẻ.

Năm 4 tuổi, Diễm Kyly bị sốt xuất huyết nặng. Má đưa từ Trà Vinh lên Sài Gòn điều trị. Sau khi điều trị khỏi, chị đã được bà ngoại giữ lại Sài Gòn nuôi, không cho về quê nữa, để bớt mộtmiệng ăn trong cănnhà lá tuềnh toàng, gạo phải chạy từng bữa(Diễm Kyly có 9 anh chị em).

May mắn cho Diễm Kyly, tuổi dậy thì, chị "nhổ giò" cao hơn cả những bạn cùng trang lứa, cao đến 1.73. Chiều cao này thuộc dạng lý tưởng thời đó, vì Hoa hậu Lý Thu Thảo chỉ cao được 1,69m, người mẫu La Kim Phụng càng khiêm tốn hơn chỉ 1,6 m.Số phận đã đưa cô gái nghèo trở thành người mẫu, đi trên sàn catwalk, được mặc đồ đẹp...

Diễm Kyly là thế hệ người mẫu đầu tiên sau ngày giải phóng. Và cặp chân thẳng, thondài của Diễm Kylyđược đánh giáđẹp nhất showbiz thập niên90.Diễm Kyly đột ngộtrời khỏi nghệ thuật năm 2000, sau nhiều kỳ liên tiếp tham gia chương trình nghệ thuật uy tín Duyên dáng Việt Nam (DDVN 6,7,8,9)

Chia sẻ chuyện riêng tư, Diễm Kyly nói về vóc dáng của mình: "Ông trời thương, cho vóc dáng cao ráo, cân đối. Trước đây và bây giờ cũng vậy, đàn ông theo tôi nhiều lắm nhờ vóc dáng nổi bật này".

"Đàn ông nhìn phụ nữ từ trước thường thích nhìn ngực. Còn nhìn từ phía sau thì nhìn mông. Tôi hay nghe chị em nói vậy đó". Diễm Kyly cười.

Tuy có nhiều đàn ông theo đuổi nhưng Hoa hậuQuý bà hình thể Thế giớiDiễm Kyly vẫn tập trung cho gia đình nhỏ rất hạnh phúc của mình. Thỉnh thoảng Diễm Ky Ly cũng dành thời gian tham gia các hoạt động từ thiện, xã hội.

Tháng 9 tới, Diễm Kyly sẽ là khách mời đặc biệt cho hai cuộc thi nhan sắc tại Mỹ: Cuộc thi hoa hậu quý bà Việt Nam thế giới và cuộc thi Hoa hậu biển xanh toàn cầu. Trong năm 2017, Diễm Kyly sẽ kết hợp vớiHoa hậu Quý bà Việt Nam 2015 Kelly Trang Trần, mang cuộc thi Hoa hậu quý bà Việt Nam thế giới về Việt Nam tổ chức.

Những hình ảnh mới nhất của Diễm Kyly tự tin khoe dáng chuẩn ở tuổi 40.



Le

Lê Ngọc Dương Cầm

Make up: Nguyễn Hùng

Photo: Johnny Trần

Trang phục: Thệu Vy

Tóc: Trân Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đu trend ‘tìm kho báu’ là chia sẻ thông tin sai sự thật
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ông Lê Quang Tự Do khẳng định đây là hành vi đăng tải thông tin sai sự thật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Diễm Kyly: Nhờ vóc dáng nổi bật, đàn ông theo tôi nhiều lắm!