Được sự đồng ý của chồng nhưng Lưu Hương Giang lại vấp phải sự chê bai của người hâm mộ về hình ảnh mặc đồ hở bạo trong lần tái xuất này.

Mặc đồ hở bạo, Lưu Hương Giang bị chê 'đua đòi'

Một Thế Giới | 15/09/2015, 17:00

Được sự đồng ý của chồng nhưng Lưu Hương Giang lại vấp phải sự chê bai của người hâm mộ về hình ảnh mặc đồ hở bạo trong lần tái xuất này.

Dù đã là mẹ của 1 cô con gái đáng yêu nhưng nữ ca sĩ Lưu Hương Giang vẫn không ngại thử mình với phong cách hở bạo vô cùng gợi cảm. Huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí tái xuất khi cho ra mắt MV "Get High" sôi động. Bản audio được phát hành cách đây ít lâu đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của giới trẻ.

Để "tăng nhiệt" cho sự trở lại này, bã xã nhạc sĩ Hồ Hoài Anh không chỉ "đánh" vào phần thị hiếu âm nhạc mà còn đầu tư vào khâu hình ảnh quyến rũ. Được biết, cô đã phải cất công thuyết phục chồng để được diện đồ táo bạo trong MV.

Lưu Hương Giang phải xin phép chồng để được ăn mặc kiệm vải 

Tưởng như mọi chuyện đã "thuận buồm xuôi gió", chỉ chờ ngày tung ra MV chính thức vào ngày 22.9 tới thì mới đây, những hình ảnh trong teaser "nhá hàng" của nữ ca sĩ đã chưa thực sự nhận được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ. Nhiều ý kiến chê bai, chỉ trích giọng ca sinh năm 1983 cho rằng cô đang "cưa sừng làm nghé", đua đòi vì đã... quá lứa.

Luu Huong Giang, mac do ho baoLuu Huong Giang, mac do ho bao
Được chồng ủng hộ nhưng Lưu Hương Giang lại không "được lòng" fan.

Trái với ý nghĩ của nhiều người, Lưu Hương Giang cho biết cô đang rất tự tin về cá tính, phong cách, hình ảnh của mình bây giờ: "...Bản thân tôi không đặt nặng vấn đề tuổi tác vào âm nhạc. Điều quan trọng là tôi nhận thấy mình còn phù hợp với hình ảnh và dòng nhạc này. Hiện tại, tôi thấy mình nữ tính, gợi cảm hơn bao giờ hết. Tôi tự tin vào thân hình và khả năng vũ đạo của tôi."

Luu Huong Giang, mac do ho bao

Lưu Hương Giang diện đồ như thiết kế nội y trong MV mới
Nữ ca sĩ phô trương da thịt khá nhiều qua những lớp vải mỏng dính

Luu Huong Giang, mac do ho bao

Mặc đồ ngắn cũn, tự tin khoe vũ đạo bốc lửa.
H.A
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mặc đồ hở bạo, Lưu Hương Giang bị chê 'đua đòi'