Xuất hiện trước mắt fan với bộ dạng vô cùng kì quái vốn đã là sở trường của cô nàng Lady Gaga.

Fan “hết hồn” khi Lady Gaga diện trang phục làm từ... “túi rác“

Một Thế Giới | 14/09/2015, 11:02

Xuất hiện trước mắt fan với bộ dạng vô cùng kì quái vốn đã là sở trường của cô nàng Lady Gaga.

Mới đây, khi xuất hiện trước công chúng, Lady Gaga lại tiếp tục khiến fan hâm mộ phải choáng váng khi biến hóa túi nilon thường dùng để đựng... rác để làm trang phục cho mình. Tuy sử dụng chất liệu "chẳng giống ai" nhưng cô nàng vẫn giữ nguyên được tiêu chí "ngắn và hở" cho bộ trang phục quái dị. Bên cạnh đó, bộ váy cũng khá "sành điệu" bằng kiểu dáng jumsuit và thắt eo điệu đà.

Không chỉ thế, Lady Gaga còn tăng thêm độ "dị" cho trang phục bằng tất lưới rách "tươm" cùng...xiềng xích quấn quanh chân. Nhiều fan hâm mộ còn hài hước so sánh rằng,  Lady Gaga lúc này còn đáng sợ hơn cả hình tượng nhân vật "quỷ hút máu" của mình trong phim kinh dị American Horror Story: Hotel.

Bị chê già, Lady Gaga buộc tóc hai bên, diện bikini sặc sỡ đi biển

lady GagaTrang phục "bùi nhùi" bằng chất liệu túi nilon

lady Gaga
Chỉ có Lady Gaga mới nghĩ ra được những chiêu trò này
lady Gaga
lady Gaga
Hai hình ảnh này cũng đáng sợ... ngang nhau

Dù những chiêu trò về trang phục và hình tượng của Lady Gaga vốn không lạ gì đối với công chúng. Nhưng mỗi lần xuất hiện với một ý tưởng "quái chiêu" không bao giờ cạn, dường như cô nàng luôn khiến người khác phải "té ngửa" vì độ kì dị và chịu chơi của mình.

lady Gaga
Lady Gaga dường như chưa bao giờ cạn ý tưởng cho những chiêu trò

Gần đây, Lady Gaga đang bận rộn cho sự xuất hiện của mình trong mùa 5 của series phim kinh dị American Horror Story: Hotel. Dù không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng trong lần chạm ngõ điện ảnh này, cô nàng đã được các nhà sản xuất tin tưởng giao cho vai diễn chủ chốt. Được biết, American Horror Story vốn là bộ phim được Lady Gaga vô cùng yêu thích và chính nữ ca sĩ đã tự ứng cử vào một nhân vật trong phim.

lady Gaga
Tạo hình của Lady Gaga trong phim kinh dị
lady Gaga

Phan Tâm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Fan “hết hồn” khi Lady Gaga diện trang phục làm từ... “túi rác“