Cô gái có nickname Q.N tiết lộ nguyên nhân tiền đạo Mạc Hồng Quân chia tay Khánh Ly dù hot girl này đang mang trong bụng giọt máu của anh.

Mạc Hồng Quân bị tố bỏ bạn gái có bầu hơn 3 tháng vì sợ mẹ

Một Thế Giới | 14/10/2015, 16:18

Cô gái có nickname Q.N tiết lộ nguyên nhân tiền đạo Mạc Hồng Quân chia tay Khánh Ly dù hot girl này đang mang trong bụng giọt máu của anh.

>>Gái xinh hứa hẹn gây sốc nếu VN thua Thái Lan và cái kết đắng

>>BB&BG đi bar 3 giờ hết 88 triệu, Hồ Quang Hiếu mê chân dài khoe vòng 3

>>Mỹ nữ trên khán đài trận Việt Nam - Thái hút hồn dân mạng

>>Xôn xao clip vầng sáng hình Quán Thế Âm Bồ Tát trên núi Yên Tử

>>Midu phủ nhận từ hôn, có con với thiếu gia Phan Thành

Mạc Hồng Quân và hot girl Ly Kute (Khánh Ly) từng vượt qua không ít sóng gió và hoài nghi của dư luận để đến với nhau. Chuyện tình đẹp giữa Mạc Hồng Quân và Khánh Ly từng làm nhiều người ngưỡng mộ.
Trong thời gian thi đấu ở SEA Games 28, Mạc Hồng Quân cũng từng tuyên bố với đồng đội ở tuyển U.23 Việt Nam rằng sẽ cưới Khánh Ly làm vợ. Thế nhưng, giữa tháng 9.2015, cặp đôi này bất ngờ đường ai nấy đi khiến không ít người ngỡ ngàng.
Mac Hong Quan bi to bo ban gai
Mạc Hồng Quân và Khánh Ly ngày còn hạnh phúc bên nhau.

Thời điểm đó, Khánh Ly cho biết: “Tôi biết sẽ có rất nhiều người tiếc cho tình yêu của chúng tôi. Nhưng chúng tôi, những người trong cuộc, không thể chiến thắng được cuộc sống này. Chúng tôi có những sự bất hòa mà không thể tìm ra lối đi chung. Chúng tôi chọn cách bỏ cuộc và đầu hàng với cuộc sống! Tôi và anh thật sự đã có một khoảng thời gian đẹp. Nhưng tình cảm của con người là vậy, chỉ nên tính bằng thời điểm. Duyên chúng ta mỏng, chứ chẳng phải tình không sâu. Chúc anh sẽ ngày càng thành công trong sự nghiệp! Anh là một người đàn ông tốt, sống chân thành và biết quan tâm đến người khác. Anh sẽ gặp được người tốt hơn tôi”.

Chỉ một ngày sau, Khánh Ly viết tiếp status: "Có những chuyện tưởng chừng như chỉ có ở trong phim nhưng khi xảy ra ở đời thật còn nghiệt ngã hơn rất nhiều" làm nhiều người tò mò.

Đến nay, Q.N tiết lộ sự thật gây sốc đằng sau việc Mạc Hồng Quân và Khánh Ly chia tay.

Chơi với Ly Kute chục năm nay nên Q.N rất buồn khi những ngày qua, hot girl Hà thành gầy gò, xanh xao, ủ rũ và mất hết sức sống như con mèo nhỏ trong cơn bão.

Theo Q.N và người thân Khánh Ly, hot girl này đang mang bầu hơn 3 tháng với Mạc Hồng Quân. Mới đây, có người bắt gặp Khánh Ly đi khám thai ở một bệnh viện tại nội thành Hà Nội. Khuôn mặt của Khánh Ly hốc hác và gầy đi trông thấy cùng với cái bụng ngày một lớn. 
Q.N khẳng định nguyên nhân cặp đôi này chia tay khi đang hạnh phúc vì mẹ của Mạc Hồng Quân. Cụ thể hơn, khi biết tin Khánh Ly có thai, mẹ của Mạc Hồng Quân yêu cầu cô phải bỏ đi đứa con trong bụng. Không những thế, vì sợ sự nghiệp của Mạc Hồng Quân bị ảnh hưởng nên người mẹ này gây áp lực và bắt con trai phải chia tay Khánh Ly, thậm chí đe dọa từ mặt con nếu không làm vậy. Vì không chịu nổi áp ực từ mẹ, Mạc Hồng Quân phải bỏ Khánh Ly và đứa con trong bụng.
Nội dung Q.N tố Mạc Hồng Quân bỏ bạn gái có bầu hơn 3 tháng vì sợ mẹ như sau:
Mac Hong Quan bi to bo ban gaiMac Hong Quan bi to bo ban gai
Mac Hong Quan bi to bo ban gai
Mac Hong Quan bi to bo ban gai
Hiện Mạc Hồng Quân chưa lên tiếng trước việc bị Q.N tố bỏ Khánh Ly cùng đứa con trai trong bụng vì sợ mẹ.
Chưa rõ công lý có đứng về lẽ phải, hoặc có luật nhân quả trong chuyện này như Q.N nhắc đến không. Chỉ biết rằng trong trận tuyển Việt Nam thua Thái Lan 0-3 ở vòng loại World Cup 2018 tối qua, Mạc Hồng Quân phải chống nạng rời sân ở phút 42 vì dập xương chân sau pha va chạm với Sarach Yooyen. Ở tình huống đó, tiền đạo của Than Quảng Ninh đã có pha khống chế bóng tồi khi nhận bóng từ Công Vinh, dẫn đến việc xử lý không chuẩn. Pha va chạm khiến cầu thủ sinh năm 1992 này rời sân trên cáng. Kết quả kiểm tra y tế cho thấy anh phải bó bột và tạm thời đi nạng 4-5 ngày.
Trong khi Khánh Ly cũng vừa lên tiếng về việc mình và đứa con trong bụng bị Mạc Hồng Quân bỏ rơi: "Chuyện này xảy ra, mẹ con tôi là người thiệt thòi và áp lực hơn ai hết, còn ai nghĩ sao thì nghĩ. Tôi không trách, hận ai hết. Chỉ xin mọi người cho tôi được cuộc sống bình yên đến ngày cháu nó ra đời. Tôi khổ lắm rồi. Mọi việc xảy đến quá nhanh và thật sự bây giờ tôi không còn bình tĩnh, minh mẫn nữa rồi. Tôi không thể nào mạnh mẽ nổi nữa...".
Tuy vừa trải qua cú sốc cực lớn nhưng với phát biểu này, có thể thấy Khánh Ly là người sống vị tha. Cộng đồng mạng nói chung và các fan túc cầu nói riêng hy vọng Mạc Hồng Quân đọc được những lời này từ bạn gái cũ, đồng thời sẽ làm tròn bổn phận của một người cha.

>>Ngủ với 20 người mới được lấy chồng và 5 tục cưới hỏi quái dị nhất

>>Hot girl quyến rũ thiếu gia tiêu 36 tỉ/ngày, bài hát ma ám đáng sợ nhất
>>Mỹ nữ Việt xin 10 ngàn like để tung clip khiêu dâm 

>>Đàn em trộm nhầm nhà đại ca và cái kết đắng
>>Cưỡng hiếp 5 cô gái khi mộng du và cái kết bất ngờ

>>Clip 5 nam sinh đánh hội đồng 1 nữ sinh gây phẫn nộ
>>Sốt clip chồng bắt quả tang vợ theo trai vào nhà nghỉ

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mạc Hồng Quân bị tố bỏ bạn gái có bầu hơn 3 tháng vì sợ mẹ