Một trong những ngôi sao sáng giá nhất đội B của Barcelona là Alejandro Grimaldo đã cáo buộc HLV Louis Enrique làm việc thiếu trách nhiệm.

Lớp trẻ Barcelona vô cùng thất vọng về HLV Louis Enrique

Một Thế Giới | 13/10/2015, 17:11

Một trong những ngôi sao sáng giá nhất đội B của Barcelona là Alejandro Grimaldo đã cáo buộc HLV Louis Enrique làm việc thiếu trách nhiệm.

Báo chí Tây Ban Nha hôm nay bất ngờ chạy những dòng tít ám chỉ những thiếu sót của Louis Enrique trong nhiệm kỳ HLV tại Barcelona. Tất cả đều xuất phát từ một bài phỏng vấn ngắn với Alejandro Grimaldo – đội trưởng Barcelona B.

Grimaldo – cầu thủ 19 tuổi rất triển vọng ở xứ Catalan – cho biết tương lai của cậu rất mờ mịt dù là ngôi sao sáng nhất của Barcelona B. Nguyên nhân là do HLV Enrique không biết vô tình hay hữu ý đã phớt lờ các cầu thủ trẻ của Barca.

“Ông ấy thiếu sự quan tâm đến lớp trẻ. Tôi chưa từng được nghe ông ấy nói chuyện và không có bất cứ một lời động viên nào từ ông đến Barcelona B” – Grimaldo cho biết – “Không nhìn mặt và không liên lạc! Thế nên tôi cũng chẳng có gì để nói về ông ta”.
Lich thi dau La Liga, HLV Louis Enrique, Sao tre Barcelona
Alejandro Grimaldo - tương lai của bóng đá xứ Catalan. Ảnh: GettyImages
CLB Barcelona B đang gặp khá nhiều khó khăn. Họ đã rớt xuống Sedunga B (hạng thứ ba tính từ La Liga) và đang có nguy cơ rớt hạng tiếp với phong độ hiện tại. Tuy nhiên trong đội hình của Barca B vẫn có nhiều cầu thủ chất lượng, được cho là còn hay hơn nhiều ngôi sao ở Real Madrid Castilla. Một trong số đó là Alejandro Grimaldo.

Grimaldo sắp 20 tuổi và anh đã bắt đầu phải lo lắng về sự nghiệp của mình. Báo chí Catalunya cho rằng Grimaldo đủ chất lượng để đôn lên đội A để làm dự bị cho những Rakitic, Iniesta, Neymar. Thế nhưng, HLV Enrique không mảy may nghĩ đến bất cứ ai ở đội B, dù trong giây lát. Đó có thể là một phần nguyên nhân khiến Barca B không có tinh thần thi đấu tốt.

Louis Enrique đến với Barcelona từ Celta Vigo. Nghĩa là sự nghiệp HLV của ông cũng phải trải qua những thăng trầm ở một đội bóng nhỏ. Hiện nay thì Enrique đang đưa Barca lên đỉnh của Châu Âu. Tuy nhiên, với người Catalan – xứ sở đang xây dựng nền độc lập, việc trọng dụng các cầu thủ Catalan còn quan trọng hơn cả dành thành tích cao bằng sao ngoại. Mà điều này thì rõ ràng là Enrique cần cải thiện.

Đức Anh (Theo Deportes)
>> Vụ cháy ở chung cư CT4A Xa La bắt nguồn từ tầng hầm để xe, hư 1 ô tô
>> Anh nông dân trở thành tỷ phú từ đôi vịt… trời cho
>> Mạc Can: Hổng lẽ muốn tui bịnh hoài sao cha nội?
>> Quế Ngọc Hải gọi Hòa Minzy - Công Phượng là cặp đôi phiền toái
>> Chân dung người mẫu 9x bán dâm 3 đêm kiếm tương đương 2 tỉ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
‘Ông lớn’ công nghệ mong muốn đầu tư vào chíp, bán dẫn tại Việt Nam
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cho biết nhiều doanh nghiệp (DN) công nghệ lớn toàn cầu đã thể hiện mong muốn hợp tác đầu tư vào các ngành điện tử, chíp, bán dẫn, năng lượng tái tạo… của Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lớp trẻ Barcelona vô cùng thất vọng về HLV Louis Enrique