Manchester United đã xác nhận việc ký kết hợp đồng trị giá 80 triệu bảng của trung vệ Harry Maguire từ Leicester City. Maguire đã vượt qua số tiền 75 triệu bảng của Virgil van Dijk để trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới.

Maguire chính thức ký hợp đồng với M.U, Solskjaer nói lời làm fan phấn khích

Nguyên Huy | 05/08/2019, 19:11

Manchester United đã xác nhận việc ký kết hợp đồng trị giá 80 triệu bảng của trung vệ Harry Maguire từ Leicester City. Maguire đã vượt qua số tiền 75 triệu bảng của Virgil van Dijk để trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới.

Harry Maguire đã trở thành hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử Premier League sau khi hoàn thành việc ký kết hợp đồng trị giá 80 triệu bảng với Manchester United .

Trung vệ tuyển thủ người Anh sẽ khoác áo Quỷ đỏ trong thời gian kéo dài đến sáu năm với tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.

“Tôi rất vui vì đã ký hợp đồng với câu lạc bộ tuyệt vời này. Tôi đã hoàn toàn tận hưởng thời gian của mình tại Leicester và muốn cảm ơn tất cả mọi người ở câu lạc bộ cũ nhất là người hâm mộ vì sự hỗ trợ tuyệt vời của họ trong hai mùa giải qua", Maguire nói.

"Tuy nhiên, khi Manchester United đến gõ cửa nhà bạn, đó là một cơ hội tuyệt vời mà bất cứ cầu thủ nào cũng không thể chối bỏ.

Từ những cuộc trò chuyện của tôi với người quản lý, tôi rất hào hứng về tầm nhìn và kế hoạch mà Solskjaer định hướng cho đội.

Thật rõ ràng khi thấy Ole đang xây dựng một đội hình để giành các danh hiệu. Bây giờ tôi rất mong được gặp các đồng đội mới của mình để bắt đầu mùa giải mới”, trung vệ người Anh tiếp lời.

Trong tay Ole Gunnar Solskjaer giờ đây đã có hậu vệ đắt giá nhất lịch sửPremier League.Harry là một trong những ưu tiên hàng đầu của là người mà nhà cầm quân người Na Uy trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Cựu tiền đạo M.U đã tìm cách gia cố hàng phòng ngự của mình sau khi để thủng lưới đến 54 lần tại Premier League và trung vệ tuyển Anh được xác định là người đàn ông hoàn hảo để giải quyết vấn đề khó khăn trên dùLeicester đã kiên quyết từ chối lời đề nghị trong suốt mùa hè của Man United. Đó là một bản hợp đồng làm lu mờ khoản phí 75 triệu bảng mà Liverpool đã trả để có được Virgil van Dijk 18 tháng trước.

Trên thực tế, cầu thủ 26 tuổihiện là người đắt giá thứ hai trong lịch sử chuyển nhượng của Manchester United,chỉ sau bản hợp đồng trị giá 89 triệu bảng củaPaul Pogba.

Maguire bị loại khỏi đội hình của Leicester trong trận đấu giao hữu để làm nóng trước mùa giải mới với Atalanta vào tối thứ Sáu. Trung vệ người Anh đến đến Carrington để trải qua một cuộc kiểm tra y tế vào thứ Bảy trước khi ký hợp đồng 6 năm, vớilựa chọn để gia hạn thêm một mùa giải nữa.

Hull City - đội bóng cũcủaHarry Maguire cũng sẽ kiếm được 10,2 triệu bảng do điều khoản hưởng lợi 15% khi bán anhcho Leicester vào năm 2017.

Maguire dự kiến ​​sẽ sát cánh cùng Victor Lindelof ở trung tâm hàng phòng ngự của Man United. Solskjaer đặc biệt ấn tượng với khả năng tranh chấp và kiểm soát bóng cùng phẩm chất lãnh đạo ở hàng phòng ngự của cầu thủ này.

“Harry là một trong những trung vệ xuất sắc nhất mà tôi từng biết. Chúng tôi rất vui mừng vì giờ đây anh ấy đã ở cùng chiến tuyến với việc đặt bút ký vào bản hợp đồng.Tôi cho rằng cầu thủ này có khả năng đọc trận đấu và phán đoán tình huống rất nhanh nhạy. Anh ấy cũng có khả giữ bình tĩnh dưới áp lực cao.

Trong vai trò một trung vệ, Maguire có được sự điềm tĩnh khi đoạt bóng trong chân đối phương ở vòng cấm địa và đội nhà sẽ ít đối mặt với những nguy hiểm từ các cú sút phạt trực tiếp cũng như giántiếp. Tôi có thể thấy anh ấy sẽ phù hợp với điều này cả trong và ngoài sân cỏ.

Anh ấy có một tính cách tuyệt vời và là một sự bổ sung tuyệt vời cho câu lạc bộ”, Ole Gunnar Solskjaer không tiếc lời ngợi khen trung vệtuyển thủ người Anh.

Phát biểu của HLV Man United vềMaguirechắc chắn khiến fan vô cùng phấn khích.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Maguire chính thức ký hợp đồng với M.U, Solskjaer nói lời làm fan phấn khích