Phản ứng của Mai Ngô khi thấy An Nguy được đích thân HLV Phạm Hương ra tay hỗ trợ, còn cô thì không.

Mai Ngô phản ứng khi thấy Phạm Hương xin Hà Hồ giữ An Nguy

Tổng hợp | 16/07/2016, 13:51

Phản ứng của Mai Ngô khi thấy An Nguy được đích thân HLV Phạm Hương ra tay hỗ trợ, còn cô thì không.

Trong những diễn biến cuối cùng ở tập 4 The Face, An Nguy và Mai Ngô là hai thí sinh bị lọt vào top nguy hiểm. Về phía Mai Ngô, trước khi đối mặt với HLV Hà Hồ, cô đãđược HLV Lan Khuê căn dặn:“Chị Khuê đã ôm mình và khuyên mình khi vào trong đó thì đừng cố tỏ thái độ này nọ kia, phải biết nhún nhường vì chị Hà Hồ thích những người biết nghe lời, dễ dạy bảo”.

Về phần An Nguy, vì nhận được sự ưu ái nhiệt tình từ HLV Phạm Hương ngay từ đầu chương trình nên Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã có hành động gây tranh cãi khi trực tiếp gặp mặt để thuyết phục Hà Hồ hãy dành cho “gà chiến” của mình một cơ hội.

mai-ngo-blogtamsuvn1
An Nguy và Mai Ngô lọt top nguy hiểm.

Sự đối lập trong cách hỗ trợ mà An Nguy và Mai Ngô có được từ HLV của mình khiến khán giả xôn xao. Tuy nhiên, những người trong cuộc có cảm nhận như thế nào?

Chia sẻ trong bài phỏng vấn mới đây, Mai Ngô đã thẳng thắn chia sẻ rằng cô cảm thấy hành động Phạm Hương năn nỉ Hà Hồ giữ An Nguy khiến côcảm thấy hơi buồn cười. Mai Ngô khẳng định chắc nịch thêm rằng Lan Khuê sẽ không bao giờ làm chuyện tương tự bởi HLV của cô là người rất công tâm và khách quan.

mai-ngo-blogtamsuvn2

Khoảnh khắc Phạm Hương cầm tay Hà Hồ để xin cho An Nguy ở lại gây tranh cãi.

mai-ngo-blogtamsuvn3

Phạm Hương luôn dành cho An Nguy một tình cảm thân thiết hơn cả.

Trước đó, Mai Ngô vô cùng sốc khi biết mình vào top nguy hiểm, còn An Nguy đón nhận việc này bằng một tâm lý vững vàng bởi cô biết ngày này rồi sẽ đến.

Trong clip được ban tổ chức The Face tung ra, cả Mai Ngô và An Nguy đều không cầm được nước mắt khi nói đến chuyện dừng lại hay đi tiếp. Mai Ngô đã bật khóc nức nở khi xem clip của An Nguy chia sẻ về cô. Điều này càng khiến cho khán giả tin rằng, An Nguy sẽ là người phải nói lời chia tay ở tập sau.

Clip Mai Ngô khóc nức nở khi An Nguy rút lui khỏi The Face:

Mời bạn xem tập 5 The Face để xem An Nguy hay Mai Ngô bị loại:

Xem thêm: Những kiểu nhắn tin hé lộ con người thật của Sơn Tùng M-TP

Bị chủ nhà nghỉ xua đuổi, hot girl Bella tiếp tục lừa tài xế taxi

Anh Hoang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những tiêu chí mới của Giải thưởng Tạ Quang Bửu năm 2024
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Giải thưởng Tạ Quang Bửu mở rộng việc xem xét, trao giải thưởng cho các nhà khoa học trong lĩnh vực Khoa học xã hội và Khoa học nhân văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mai Ngô phản ứng khi thấy Phạm Hương xin Hà Hồ giữ An Nguy