Vòng 3 đầy đặn căng tròn giúp bạn gái luôn tự tin diện những bộ trang phục bó sát nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu vòng 3 như mong muốn.

Mẹo nhỏ giúp cải thiện vòng 3 hiệu quả ngay lập tức

Lệ Thu | 16/07/2016, 11:42

Vòng 3 đầy đặn căng tròn giúp bạn gái luôn tự tin diện những bộ trang phục bó sát nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu vòng 3 như mong muốn.

Sau đây là những mẹo nhỏ hy vọng sẽ giúp bạn gái tự tin hơn với vòng 3 của mình.

Thay đổi dáng đi

Một dáng đi đẹp, một phong thái tự tin sẽ giúp bạn gái trông quyến rũ hơn rất nhiều trong mắt người đối diện và quan trọng hơn dáng đi thẳng sẽ giúp cho cột sống khỏe mạnh hơn.

Khi bước đi hãy cố gắng bước đi nhẹ nhàng, từ tốn, đẩy vai về phía sau, cong phần lưng dưới eo sẽ giúp bạn tôn lên vòng 3, đồng thời nó còn tạo cho bạn cảm giác cơ thể thon thả, vòng 1 nhìn sẽ nảy nở hơn và eo sẽ nhỏ gọn hơn, trông bạn sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều.

Lựa chọn trang phục phù hợp

Đầm ôm bó ôm sát vòng eo và thân trên là lựa chọn thông minh cho cô nàng có vòng 3 khiêmtốn. Trang phục này sẽ khiến cho phần thân trên bạn trông nhỏ hơn và vòng 3 được lộ rõ hơn, giúp tôn lên những đường cong vốn không được nổi bật trên cơ thể.

Bên cạnh đó quần ôm vừa với dáng người có kèm theo chiếc túi nhỏ phía sau có họa tiết bắt mắt cũng giúp tạo cảm giác vòng 3 lớn hơn. Quần lưng cao đến gần thắt lưng sẽ tạo ra hiệu ứng giúp vòng 3 lớn hơn bình thường rất nhiều.

Quần độn mông

Quần độn mông được xem là giải pháp nhanh nhất giúp vòng 3 nhanh chóng căng tròn, thế nhưng nó cũng có những điểm hạn chế mà bạn nên thận trọng trước khi sử dụng bởi tính chất bó sát cùng với độ dày sẽ khiến bí bách cho vòng 3 gây mụn, viêm nhiễm,… Do đó không nên sử dụng thường xuyên nhất là trong tình trạng thời tiết nóng, oi bức.

Bên cạnh đó nếu không may lựa chọn phải những loại quần kém chất lượng sẽ khiến bị biến dạng, nhấp nhô hoặc bị lồi lõm khi bạn diện trang phục bó sát.

Mang giày cao gót

Khi đi giày cao gót kết hợp với bộ trang phục phù hợp sẽgiúp đôi chân bạn trở nên thon dài, vóc dáng thanh thoát uyển chuyển. Thêm vào đó đường cong cơ thể sẽ hiện rõ hơn, ngực và mông sẽ nổi bật hơn.

Mộc Trà
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
8 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mẹo nhỏ giúp cải thiện vòng 3 hiệu quả ngay lập tức