Soneva Fushi, một khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Maldives đang tìm kiếm một người bán sách đi chân trần trên hòn đảo thiên đường này.

Maldives: Tuyển quản lý hiệu sách 'đi chân trần và thích mộng mơ'

thyhang | 28/09/2020, 15:05

Soneva Fushi, một khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Maldives đang tìm kiếm một người bán sách đi chân trần trên hòn đảo thiên đường này.

Soneva Fushi là khu nghỉ dưỡng sinh thái nằm trong Khu dự trữ sinh quyển Baa Atoll của UNESCO, thuộc bán đảo Nam Á này vừa mở cửa lại hồi đầu tháng 9 sau dịch COVID-19 với các biện pháp an toàn cho sức khỏe, chẳng hạn như việc đeo khẩu trang nơi công cộng. Mới đây, resort gây chú ý trên Instagram khi đăng tải thông tin tìm kiếm một nhân viên bán sách đi chân trần.

Thông báo ghi rằng "Bạn có sẵn sàng bỏ tất cả để bán sách trên một đảo hoang ở Maldives không? Bạn đam mê đọc sách, một người giao tiếp xuất sắc và yêu thích viết lách. Nếu vậy thì bạn là người hoàn hảo cho Barefoot Bookseller 2020". Do vậy, nếu bạn là người Việt Nam hay bất kỳ nơi đâu nhưng có những yếu tố này, sẵn sàng từ bỏ cuộc sống sôi động để đến đảo hoang bán sách trong 6 tháng thì đây là cơ hội.

Ngoài một số lương được hưởng, bạn còn thỏa sức mộng mơ với biển, trời và cát trắng thiên đường của Maldvies.

Thực ra đây không phải là thông tin mới lạ bởi từ 2018, Soneva Fushi đã kích hoạt chương trình tìm kiếm này. Soneva Fushi hợp tác với nhà cung cấp thư viện và sưu tập sách có trụ sở tại Vương quốc Anh để mở cửa hàng sách pop-up đầu tiên của Maldives. Khi thông tin tuyển lần đầu tiên được đăng tải đã có hàng ngàn ứng viên từ 40 quốc gia nộp đơn ứng cử, trong đó có cả thành viên của nhóm báo chí Nhà Trắng Mỹ.

Tuy nhiên, mới đây resort này lại tiếp tục tuyển. Khu nghỉ mát mô tả vị trí này là "vị trí cuối cùng cho một người thích đọc sách trên đảo hoang: đi chân trần bán sách, ở một trong những nơi đẹp nhất trên thế giới" trong ứng dụng trực tuyến của mình. Ứng dụng này mở ra từ ngày 10.9 và sẽ kết thúc vào 30.9, còn hiệu sách sẻ mở lại vào giữa tháng 10.

Người bán sách sẽ không chỉ điều hành cửa hàng sách của khu nghỉ mát mà còn có thể tổ chức các hội thảo viết sáng tạo và dạy kèm cho khách. Điều kiện kèm thêm là bạn sẽ quản lý Barefootbookseller trên Intagram, mỗi tháng viết blogpost và thư...

Từ 15.7, hòn đảo thiên đường Maldives đã mở cửa trở lại cho tất cả du khách. Tuy nhiên, khi đến đây, du khách phải có giấy xét nghiệm COVID-19 âm tính, được thực hiện không quá 72 giờ trước khi khởi hành. Tuy nhiên, trước khi đi du khách nên kiểm tra lại thông tin dịch bệnh qua tâm Kiểm soát Dịch bệnh (CDC). CDC cảnh báo rằng "Du lịch làm tăng cơ hội bị nhiễm và lây lan COVID-19" và nói rằng "ở nhà" là cách tốt nhất để bảo vệ người khác và luôn được bảo vệ khỏi COVID-19, một căn bệnh do coronavirus mới gây ra.

Nhật Hạ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Maldives: Tuyển quản lý hiệu sách 'đi chân trần và thích mộng mơ'