Sau thời gian dài thương thảo với Schalke 04, Manchester City đã chính thức sở hữu tiền vệ Leroy Sane với giá 37 triệu bảng (khoảng 44 triệu euro). Trong khi Pogba khiến fan Manchester United lo lắng khi bay tới New York, nơi Real Madrid đang du đấu trước mùa giải.

Man City có tiền vệ 44 triệu euro, Pogba đến nơi Real Madrid thi đấu

Huyền Thi | 02/08/2016, 16:55

Sau thời gian dài thương thảo với Schalke 04, Manchester City đã chính thức sở hữu tiền vệ Leroy Sane với giá 37 triệu bảng (khoảng 44 triệu euro). Trong khi Pogba khiến fan Manchester United lo lắng khi bay tới New York, nơi Real Madrid đang du đấu trước mùa giải.

Manchester City chính thức cóLeroy Sane

Manchester Citycông bố việc ký kết hợp đồngLeroy Sane vào sáng nay (giờ địa phương) sau khi tiền vệ 20 tuổingười Đức đượcphát hiện đi cùng Sergio Aguero ở trung tâm thành phố Manchester Sergio Aguero tối qua.

Thông báo trên website của Manchester City: "Tuyển thủ Đức trở thành hợp đồng thứ năm của chúng tôi trong mùa hè năm 2016 và sẽ mặc chiếc áo số 19. Sane đã ký kết hợp đồng 5 năm, giữ chân anh ở sân vận động Etihadít nhất đếnnăm 2021".

Leroy Sane là tiền vệ cánh tài năng.

Phát biểu sau khi gia nhập Manchester City, Sane cho biết:“Tôi cảm thấy rất tốt vàthực sự hạnh phúc khi đếnMan City. Một trong những lý do tôi quyết định gia nhập đội bóng là Pep Guardiola. Ông ấy đã thuyết phục tôi đến và sẽ dìu dắt tôi phát triển trong thời gian tới. Tôi đã chứng kiến Pep ở Bayern Munich, nơi ông đạt được nhiều thành công và làm việc rất tốt với những cầu thủ trẻ. Tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ giúptôi hoàn thiện hơn. Ban đầu sẽ mất thời gian bởi môi trường chơi bóng đã thay đổi nhưng tôi nghĩ mình sẽ làm quen nhanh thôi”.

Mùatrước, Sane ghi được 8 bàn sau 33 trận chơicho Schalke 04.

Clip màn trình diễn ấn tượng Sane trong màu áo Schalke 04:

Kể từ khi dẫn dắt Manchester City, Pep Guardiola cố gắng đem về những tiền vệ chất lượng để cải thiện hàng công. Trước Leroy Sane là Ilkay Gundogan (Borussia Dortmund), Nolito (Celta Vigo) và Oleksandr Zinchenko (Ufa).

Pogba mỉm cười khi được hỏi về chơi choManchester United

Đêm thứ Hai, Paul Pogba đănglên Instgram ảnh đang ngồi trênmáy bay. Theo nhiều nguồn tìn, tiền vệ 23 tuổi người Phápđi du lịch đến New York. Điều đáng nói làReal Madrid đang du đấu trước mùa giải tạithành phố này.Vì lẽ đó, nhiềufanMan United đanglo sợ bị Real Madrid hớt tay trên thươngvụ chiêu mộPobga.

Đến sáng nay, một fan Quỷ đỏ cho biết bắt kịp tiền vệ Juventus ở sân bayquốc tế JFK,New York. Sau khi chụp ảnh tự sướng cùng Pogba, người đàn ông này đã hỏi tuyển thủ Pháo có thực sự trở lại sân Old Trafford hay không.

Fan Man United tự sướng với Pogba.

Đáp lại câu hỏi này,Pogba chỉgiữ im lặng và nởnụ cười.

Nhiều nguồn tin cho rằng Pogba chắc chắn sẽ trởvề sân Old Trafford thời gian tớivới giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới (100 triệu bảng), song đến nay cả tiền vệ Pháp lẫnManchester United vàJuventus đều chưa lên tiếng xác nhận việc này.

Xem thêm:Ngất ngây vì bạn gái mới siêu vòng 3 của Ronaldo

Rooney tiết lộ hai đồng đội xuất sắc nhất ở Man United

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man City có tiền vệ 44 triệu euro, Pogba đến nơi Real Madrid thi đấu