Theo giáo sư tâm lý học người Pháp, Les Parrott thì muốn có ái ân mĩ mãn cần phải học. Ông gọi những người vụng về, thô bạo ở trên giường là những kẻ thất học trong hôn nhân và hạnh phúc vợ chồng đối với họ chỉ là mơ ước.

Muốn có ‘ái ân’ mĩ mãn cần phải học

Thùy Vân | 02/08/2016, 11:40

Theo giáo sư tâm lý học người Pháp, Les Parrott thì muốn có ái ân mĩ mãn cần phải học. Ông gọi những người vụng về, thô bạo ở trên giường là những kẻ thất học trong hôn nhân và hạnh phúc vợ chồng đối với họ chỉ là mơ ước.

Quan hệ tình dục khoa học và đúng cách không chỉ giúp đời sống vợ chồng thêm hạnh phúc và bền lâu, mà còn có thể duy trì và giữ gìn sức khỏe hữu hiệu mà ít có phương thuốc nào đạt đến tác dụng như vậy.

Trên thực tế, phái đẹp không như cánh mày râu, hầu như có thể thỏa mãn trong bất cứ hoàn cảnh nào, với ai…Phụ nữ cần người bạn tình bắt đúng nhịp thì mới thăng hoa được. Các nhà tình dục học cho biết, đàn ông trung bình chỉ cần 2 phút 20 giây là có thể đạt cực khoái trong một cuộc "giao ban", nhưng với chị em thì thời gian này lại quá ngắn ngủi. Vì vậy, nếu nam giới không làm chủ được bản thân thì rất dễ kết thúc một cách đột ngột hưng phấn của người bạn tình khi chưa đến cao trào.

Phụ nữ luôn ưa những điều nhẹ nhàng, êm ái và tình cảm thay vì những hành động thô bạo, gây đau đớn, sợ hãi dần dần sẽ dẫn đến những vết hằn tâm lý.

1. Những bản nhạc ngọt ngào

Một căn phòng gọn gàng đẹp đẽ, với một bản nhạc dịu dàng, lãng mạn sẽ khiến cho phòng ngủ tuyệt vời và trở nên thơ mộng hơn bao giờ hết, nàng sẽ rất dễ chìm vào không gian yêu đương cùng bạn.

2. Vuốt ve mái tóc và cùng nhau trò chuyện

Nằm bên nhau trò chuyện, nói những lời dịu dàng, chàng nghịch và vuốt ve tóc nàng. Mái tóc của phụ nữ là nơi vô cùng thú vị mà bạn có thể khám phá. Nghịch tóc, hôn lên tóc cho tay vào luồn sâu trong tóc nàng sẽ khiến cô ấy thực sự thích thú, bạn cũng hứng thú khi được làm như vậy đúng không?

3. Những cái ôm dịu dàng, nồng ấm

Trước khi hai bạn trở nên “bận rộn”, đừng quên trao nhau một cái ôm thật chặt. Những cử chỉ âu yếm sẽ làm tăng lượng oxytocin và mức độ kết nối giữa cả hai.

4. Trao nhau những nụ hôn nồng nàn

Một nụ hôn nồng nàn, nóng bỏng, say đắm sẽ tràn đầy ma lực hấp dẫn cả hai bước vào cuộc yêu tràn đầy hứng khởi. Chính vì vậy, trong màn dạo đầu, bạn không được quên sử dụng “vũ khí chiến lược” này nhé, đừng bao giờ hôn một cách hời hợt, hãy hôn với tất cả đam mê nhưng nhẹ nhàng, từ từ dẫn dắt nàng vào cuộc yêu.

5. Cởi quần áo cho nàng

Nhiều phụ nữ cảm thấy hành động nhẹ nhàng cởi quần áo cho cô ấy chính là một màn dạo đầu mang tính khiêu khích nhất trước khi “yêu”. Nếu bạn quá hào hứng để lâm trận mà bỏ mặc cô ấy loay hoay với quần áo của mình thì tự nó đã giết chết cảm hứng trong nàng ngay từ đầu rồi đấy.

6. Ngắm nhìn cô ấy trong bộ đồ gợi cảm

Nếu đối phương mặc bộ đồ lót ren sexy thì nghĩa là cô ấy muốn dành một sự đặc biệt cho bạn. Tuy nhiên, nếu bạn không chú ý tới nó mà vội vàng lao vào cuộc yêu thì cô ấy sẽ cực kỳ thất vọng và không bao giờ có lần sau nữa. Sẽ chẳng mất nhiều thời gian để chiêm ngưỡng cô ấy, dành lời khen tặng, nàng sẽ hào hứng và khó có thể từ chối được bạn.

7. Ngủ luôn sau khi quan hệ

Có rất nhiều đấng mày râu có thói quen ngủ luôn sau khi quan hệ, điều này ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của nàng.

Nguyên nhân có thói quen này là do sau khi gần gũi với vai trò là người chủ động, nam giới thường bị mất năng lượng và mệt mỏi. Còn phụ nữ sẽ có cảm giác không được tôn trọng, hụt hẫng, mất cảm xúc hoặc ngại ngùng, lâu dần sẽ mất hứng thú cho những lần sau. Thậm chí, không ít chị em còn cho rằng chồng mình làm “chuyện ấy” chỉ vì nghĩa vụ, từ đó họ nảy sinh tâm trạng, suy nghĩ tiêu cực và dẫn tới mất hết cảm xúc, gây ra lãnh cảm.

Tịnh Thu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Muốn có ‘ái ân’ mĩ mãn cần phải học