Kristen Stewart, Cara Delevingne... đều không ngại công khai mối tình lesbian của mình.

10 sao nữ đang hạnh phúc trong tình yêu đồng giới

Theo Ngôi Sao | 02/08/2016, 11:52

Kristen Stewart, Cara Delevingne... đều không ngại công khai mối tình lesbian của mình.

Kristen Stewart và Alicia Cargile

Tuần trước, Kristen Stewart chính thức xác nhận chuyện tình cảm với nữ trợ lý sản xuất phim Alicia Cargile. Cô chia sẻ trên tạp chí Elle: "Tôi đang yêu say đắm bạn gái của mình. Chúng tôi đã chia tay một thời gian và rồi lại quay về với nhau. Lần này, tôi thực sự tìm thấy cảm giác yêu lần nữa".

Kristen hẹn hò Alicia Cargile từ đầu năm 2015, chia tay vào cuối năm nhưng lại tái hợp vào tháng 5 vừa qua. Những ngày gần đây, "nàng Bella" và người tình đồng giới không e ngại ôm hôn nhau say đắm trên đường phố Los Angeles.

Cara Delevingne và St Vincent

Siêu mẫu Cara Delevingne và nữ ca sĩ St Vincent quấn quýt hơn một năm nay. Cuối tuần qua, Cara khoe chiếc nhẫn mới làm rộ tin đồn cô và bạn gái đã đính hôn. Chân dài xứ sương mù chưa lên tiếng xác nhận nhưng tiết lộ tình yêu nồng say dành cho người tình đồng giới. "Tôi đang yêu hết mình... Trước đây, tôi không biết tình yêu là như thế nào - tình yêu đích thực ấy. Tôi đã không hiểu chiều sâu của nó. Giờ đây tôi đã hiểu ý nghĩa của tình yêu", Cara tâm sự trên tạp chí Vogue.

Người đẹp 23 tuổi cũng thẳng thắn bày tỏ về giới tính của mình: "Khi tôi còn bé, tôi thường nghĩ gay là một thế giới xấu xa. Nhưng giờ nếu ai đó nói tôi gay, điều đó thực sự rất tuyệt, bởi tôi đang yêu mà".

Dj Ruby Rose (trái) và Harley Gusman

Nữ diễn viên kiêm DJ Ruby Rosevà nữ doanh nhân Harley Gusman bắt đầu hẹn hò vào tháng 6. Ruby Rose đã rất hạnh phúc giới thiệu người yêu mới với bạn bè trong buổi tiệc mừng Quốc khánh Mỹ (4.7) tại biệt thự của Taylor Swift. Trong các hình ảnh paparazzi ghi lại, hai cô gái liên tục thể hiện những cử chỉ âu yếm trong suốt 2 ngày đại tiệc ở nhà Taylor.

Ruby Rose vốn đã công khai là một lesbian từ năm 12 tuổi. Ngôi sao người Australia trải qua nhiều cuộc tình đồng giới trước khi yêu cô bạn gái xinh đẹp này.

Ellen Page (phải) và Samantha Thomas

Nữ diễn viên X MenEllen Page gắn bó với nữ họa sĩ Samantha Thomas từ mùa hè năm ngoái. Khi lần đầu giới thiệu bạn gái tại lễ ra mắt phim Freeheld, tháng 9.2015, Ellen hào hứng thổ lộ với phóng viên E!News: "Tôi đang yêu! Được nắm tay người yêu của mình bước trên thảm đỏ là điều vô cùng đặc biệt và tuyệt vời!". Ellen Page công khai là người đồng tính vào tháng 2.2014.

Ellen DeGeneres (trái) và Portia de Rossi

Nữ MC nổi tiếng Ellen DeGeneres và diễn viên Portia de Rossi là một trong những cặp nghệ sĩ đồng giới chung tình nhất thế giới. Ellen chung sống với Portie 12 năm nay, chính thức kết hôn vào năm 2008. Mỗi năm, cặp sao đều kỷ niệm ngày cưới một cách lãng mạn. Tại lễ trao giải Teen Choice Awards năm ngoái, nữ MC nhìn vợ âu yếm và thổ lộ trong bài phát biểu ngọt ngào: "Ngày tuyệt vời nhất là hôm nay. Ngày hôm nay cũng chính là kỷ niệm 7 năm ngày cưới của chúng tôi. Giải thưởng này là dành cho em".

Sara Gilbert (phải) và Linda Perry

Nữ diễn viên Sara Gilbertkết hôn với nữ ca sĩ Linda Perry năm 2014. Đầu năm ngoái, "vợ chồng" Sara chào đón cậu con trai kháu khỉnh Rhodes. Sara chính là em gái của nữ diễn viên Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyênMelissa Gilbert (người đóng vai chính Laura).

Chely Wright và Lauren Blitzer Wright

Ca sĩ nhạc đồng quê Chely Wright và nhà sản xuất âm nhạc Lauren Blitzer Wright có chuyện tình đồng giới đẹp như mơ. Sau một năm hẹn hò, hai người đẹp kết hôn năm 2011 trong lễ cưới lãng mạn với 200 khách mời tham dự. Tháng 5.2013, Chely Wright sinh hai cậu con trai bụ bẫm.

Melssa Etheridge (trái) và Linda Wallem

Nữ ca sĩ Melissa Etheridge (bên trái) và nhà sản xuất phim Linda Wallem tổ chức lễ cưới vào hè 2014. Họ từng là bạn thân lâu năm trước khi nảy nở tình yêu. Melissa Etheridge gọi Linda là bạn tâm giao của cô.

Jenny Shimizu (trái) và Michelle Harper

Người tình cũ của Angelina Jolie - người mẫu Jenny Shimizu (bên trái) kết hôn với "chân dài" người Mỹ gốc Nhật Bản Michelle Harper vào năm 2014. Hai cô gái hẹn hò từ năm 2012. Jenny Shimizu từng thổ lộ rằng, Michelle là người con gái mà định mệnh đã mang đến cho cô.

Theo Hoài Vũ/ Ngôi sao
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 sao nữ đang hạnh phúc trong tình yêu đồng giới