Man City đã đoạt Cúp Liên đoàn và báo chí Anh đã có dịp ca ngợi lòng quân tử của HLV Pellegrini.

Man City đoạt Cúp Liên đoàn nhờ sự quân tử của HLV Pellegrini

Một Thế Giới | 29/02/2016, 06:49

Man City đã đoạt Cúp Liên đoàn và báo chí Anh đã có dịp ca ngợi lòng quân tử của HLV Pellegrini.

Pellegrini đã gây ngạc nhiên lớn khi trong đội hình xuất phát của Man City khi cho thủ môn dự bị Willy Caballero ra sân bắt chính. Rất ít người biết tên Willy Caballero và thắc mắc tại sao Joe Hart không bắt chính.

Joe Hart hoàn toàn bình thường nhưng ngồi trên ghế dự bị. Tại Cúp Liên đoàn từ đầu mùa, HLV Pellegrini chỉ dùng Caballero và đến tận chung kết, ông cũng không thay đổi quyết định của mình.

Báo chí Anh ca ngợi Pellegrini là một HLV quân tử, biết giữ lời hứa thay vì chỉ quan tâm đến việc tìm kiếm danh hiệu. Kết quả, Caballero đã không phụ lòng tin cậy của ông thầy người Chile.

Trong trận đấu chung kết với Liverpool, Caballero là người hùng khi anh chiến thắng các chân sút của Liverpool trên chấm sút phạt luân lưu. Như vậy, HLV Pellegrini có thể yên tâm ông không hề trắng tay khi chia tay đội bóng vào cuối mùa. Nhưng danh hiệu lớn nhất của Pellegrini trong lòng CĐV và cầu thủ Man City đã được xác lập: chữ tín.
Chấm điểm
Liverpool (4-2-3-1): Mignolet 7.5; Clyne 6.5, Lucas 7.5, Sakho 5 (Toure 25mins, 7), Moreno 6 (Lallana 72, 7); Henderson 7, Can 7; Milner 6, Coutinho 8 (Origi 80, 7), Firmino 5.5; Sturridge 7. 
Dự bị: Bogdan, Benteke, Allen, Flanagan.
Ghi bàn: Coutinho 83
HLV: Jurgen Klopp 8 

Manchester City (4-2-3-1): Caballero 8.5; Sagna 6 (Zabaleta 90, 7), Kompany 9, Otamendi 7, Clichy 6.5; Fernando 6 (Navas 90, 7), Toure 7.5; Fernandinho 7, Silva 6.5 (Bony 110), Sterling 6; Aguero 7.
Dự bị: Hart, Kolarov, Demichelis, Iheanacho.
Ghi bàn: Fernandinho 49.
HLV: Manuel Pellegrini 8.5.

Bài liên quan
Arsenal tiếp tục thách thức Man City với khoảng cách 4 điểm
Với việc Liverpool liên tục mất điểm, cuộc đua ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này chỉ còn là cuộc chiến giữa Arsenal và Man City.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man City đoạt Cúp Liên đoàn nhờ sự quân tử của HLV Pellegrini