Real Madrid đã chịu thất bại 0-1 trước đội bóng hàng xóm Atletico tại vòng 26 La Liga và đây là trái đắng đầu tiên dành cho HLV Zinedine Zidane.

Zidane nhận trái đắng đầu tiên tại Real Madrid

Một Thế Giới | 28/02/2016, 05:54

Real Madrid đã chịu thất bại 0-1 trước đội bóng hàng xóm Atletico tại vòng 26 La Liga và đây là trái đắng đầu tiên dành cho HLV Zinedine Zidane.

Kể từ khi lên thay thế cho HLV Rafael Benitez, Zidane luôn gặp thuận lợi với thành tích 6 thắng, 2 hòa và không thua trận nào. Tuy nhiên, các đối thủ mà Real đã gặp đều không quá mạnh.

Và đến khi gặp liều thuốc thử đầu tiên là Atletico Madrid thì Zidane đã được nếm vị đắng. Real Madrid thi đấu áp đảo hơn, cầm bóng nhiều gấp đôi đối thủ nhưng cơ hội tạo ra không tương xứng. Ngược lại, Atletico dù cầm ít bóng nhưng sẵn sàng khoan thủng Real bất kỳ khi nào và họ đã làm được điều này bằng bàn thắng vào phút 53 của Griezmann.

Thua 0-1 ngay trên sân nhà đã chấm dứt thành tích bất bại của Real dưới thời Zidane. Và trận thua này cũng là lời chia tay sớm của Real Madrid với cuộc đua tại La Liga. Với Real và Zidane thì phần còn lại của mùa giải chỉ còn là mục tiêu Champions League.
Đội hình ra sân

REAL MADRID: Navas; Carvajal, Varane, Ramos, Danilo; Modric, Kroos, Isco (Jese); Ronaldo, Benzema (Mayoral), James (Lucas)
ATLETICO MADRID: Oblak; Juanfran, Godin, Gimenez, Luis; Gabi (Kranevitte), Koke, Augusto; Saul, Torres (Correa), Griezmann
Ghi bàn: Griezmann 53

P.G
Bài liên quan
Barcelona bất ngờ dâng sớm chức vô địch La Liga cho Real Madrid
Real Madrid đã vô địch Tây Ban Nha sớm 4 vòng do Barcelona bất ngờ thua ngược Girona ở vòng 34.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Vùng đất đẹp phải ưu tiên sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm
"Những vùng đất, vị trí đẹp, có lợi thế phải ưu tiên dành cho sản xuất, kinh doanh, từ đó tạo công ăn việc làm, sinh kế cho người dân", Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Zidane nhận trái đắng đầu tiên tại Real Madrid