Jurgen Klopp đã gửi một thông điệp cảm ơn tới người hâm mộ Liverpool vì sự ủng hộ đáng kinh ngạc của họ trong suốt một năm qua. Nhà cầm quân người Đức hứa rằng sẽ làm mọi thứ để mang về cúp vàng Premier League sau 29 năm chờ đợi.

Jurgen Klopp gửi thông điệp Giáng sinh đầy cảm xúc tới người hâm mộ Liverpool

Quế Trân | 26/12/2018, 10:30

Jurgen Klopp đã gửi một thông điệp cảm ơn tới người hâm mộ Liverpool vì sự ủng hộ đáng kinh ngạc của họ trong suốt một năm qua. Nhà cầm quân người Đức hứa rằng sẽ làm mọi thứ để mang về cúp vàng Premier League sau 29 năm chờ đợi.

Sau khi giành chiến thắng 2-0 trước Wolves vào thứ sáu tuần trước và song song đó là trận thua gây sốc trên sân nhà Etihad của Manchester City trước Crystal Palace đã đưa Liverpool đến ngôi đầu bảng đấu với 48 điểm.

Binh đoàn của HLV người Đức đã tạo ra một khoảng cách đến 4 điểm trước những nhà ĐKVĐ Man City. Đó là một lợi thế không nhỏ để “Lữ đoàn đỏ” tiếp đónNewcastle và Arsenal trong mùa lễ hội mừng năm mới.

Nhà cầm quân người Đức cũng khẳng định rằng Liverpool đã không đạt được gì đáng chú ý cho đến nay. Thế nhưng The Klop tin rằng sự tập trung và cống hiến của đội hình hiện tại của ông đang là dấu hiệu tích cực để hướng đến những giai đoạn tối quan trọng cho cuộc tranh hùng của CLB.

“Đây là mùa Giáng sinh thứ tư của tôi với tư cách là người quản lý của câu lạc bộ bóng đá đáng kinh ngạc này. Mặc dù tôi không phải là người cho phép mình nhìn về phía sau như những hành khách ăn mày quá khứ.

Thế nhưng tôi nghĩ thật công bằng khi nói rằng chúng tôi đã có một mùa bóng 2018 tương đối thành công. Liverpool đã có những thăng hoa và một vài sự thất vọng”, Jurgen Klopp chia sẻ.

Nói về mục tiêu tới đây, chiến lược gia người Đức cho biết ông và các học trò sẽ làm hết sức mình để mang vinh quang về cho CLB sau 29 năm mòn mỏi đợi chờ.

“Nhìn cái cách mà cầu thủ của chúng tôi ra sân với một sự khát khao giành chiến thắng đã giúp tôi tự tin mà đặt hết hy vọng vào họở năm mới 2019.

Có nhiều bài học được rút ra, đút kết lại để tìm các đáp số thích hợp. Thế nên chúng ta có thể tự hào nếu như không muốn nói rằng liverpool là đội bóng khó đánh bại nhất ở Premier League mùa này.

Tuy nhiên, đây chỉ là thời gian lượt đi và trước mắt chúng ta sẽ còn một chặng đường dài phía trước ở mùa giải này mà đội bóng làm được” thuyền trưởng Liverpool tiếp lời.

“Chúng tôi có những cầu thủ tốt nhất để có một sự khởi đầu tương đối ấn tượng. Các cầu thủ của chúng tôi đã lắng nghe tiếng lòng người hâm mộ và họ đã đáp trả bằng 100% sức chiến đấu mỗi ngày trong tập luyện cũng như khi thi đấu.

Một số người cho đó là trò chơi của bóng đá nhưng đối với chúng tôi đó là triết lý và là kim chỉ nam để Liverpool có ngày hôm nay.

Chúng tôi không thể hứa bất cứ điều gì cho năm 2019 ngoại trừ chúng tôi - các cầu thủ, nhân viên của tôi, những người làm việc tại câu lạc bộ và tôi - sẽ làm mọi thứ có thể để cố gắng biến nó thành một năm đặc biệt”, nhà cầm quân người Đức kết luận.

Duy Nam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Jurgen Klopp gửi thông điệp Giáng sinh đầy cảm xúc tới người hâm mộ Liverpool