Màn tỏ tình cảm động với bạn trai cũ của Linh Đan sau 5 lần chia tay trong chương trình 'Vì yêu mà đến' bị nghi được BTC dàn dựng vì khá giống cặp đôi ở phiên bản Trung Quốc. Không những thế, nhiều người phát hiện họ đều là sinh viên trường Sân khấu & Điện ảnh.

Màn tỏ tình Linh Đan với bạn trai cũ chia tay 5 lần là trò lừa, lấy nước mắt khán giả?

Hồng Quân | 29/09/2017, 22:30

Màn tỏ tình cảm động với bạn trai cũ của Linh Đan sau 5 lần chia tay trong chương trình 'Vì yêu mà đến' bị nghi được BTC dàn dựng vì khá giống cặp đôi ở phiên bản Trung Quốc. Không những thế, nhiều người phát hiện họ đều là sinh viên trường Sân khấu & Điện ảnh.

Xem thêm:Đại ca giang hồ xử lý thiếu gia xả rác ra đường còn hành hung cô lao công

Nữ sinh bị đấm tóe máu và cướp ĐTDĐ, ông Đoàn Ngọc Hải mua 150 vé số cho mẹ bế con

Hai ô tô biển xanh 80B bị ông Đoàn Ngọc Hải phạt và cẩu về phường

Vì yêu mà đến là phiên bản Việt hóa của Phi thường hoàn mỹ - gameshow hẹn hò nổi tiếng đến từ Trung Quốc, nơi các chàng trai và cô gái độc thân có thể tìm thấy một nửa của mình.

Sau hai tập đầu nhạt nhòa, tập 3 gây hiệu ứng mạnh mẽ nhờ màn tỏ tình lại của Linh Đan với bạn trai cũ mà cô chia tay 5 lần. Cuộc đối thoại ngắn giữa Linh Đan và bạn trai cũ (biệt danh Gold) khiến nhiều khán giả bật khóc bởi tình yêu ngọt ngào cặp đôi dành cho nhau dù từng 5 lần chia tay trước đó. Càng hấp dẫn hơn khi bạn trai cũ của Linh Đan tạo sự kịch tính bằng cách từ chối hờ nhưng sau đó lại đồng ý quay lại, thậm chí là cầu hôn cô.

Màn tỏ tình Linh Đan với bạn trai cũ chia tay 5 lần khiến triệu người bật khóc.

Tập 3 chương trìnhđã tạo hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ, nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Thế nhưng, một số người cho rằng họ chỉ diễn xuất theo sự dàn dựng của ban tổ chức và tái hiện lại màn tỏ tình nổi tiếng của cặp đôi Từ Lâm - Lâm Vỹ Bồi tại Phi thường hoàn mỹ cách đây hơn 5 năm, được phát sóng ngày 17.5.2012.

Cụ thể hơn, Từ Lâm đến với trường quay Phi thường hoàn mỹ để tỏ tình lại với bạn trai cũ, người mà cô đã lỡ nói lời chia tay sau 4 năm bên nhau.

Sau khi chia tay, Từ Lâm không thể quên được anh: "Chỉ muốn hỏi tại sao em không còn là niềm vui của anh nữa. Anh yêu, em xin lỗi". Nhiều khán giả ở trường quay cũng như hai nhân vật chính ứa nước mắt khi giọng hát của Từ Lâm cất lên.

Chia sẻ xong nỗi nhớ nhung dành cho Lâm Vĩ Bồi, Từ Lâm hạnh phúc đến rơi nước mắt khi bạn trai cũ đáp lại tình cảm một lần nữa cũng như ôm chặt cô trong lòng.

Lâm Vĩ Bồi hiểu rằng Từ Lâm đã vứt bỏ hết lòng tự trọng để đến đây tìm anh nói lời xin lỗi. Vì tình cảm quá sâu nặng trong 4 năm qua, Lâm Vĩ Bồi không thể từ chối lời tỏ tình của cô gái mà anh yêu thương. Hiện cả hai đã trở thành vợ chồng và sống rất hạnh phúc.

Trở lại với màn tỏ tình của Linh Đan với bạn trai cũ trong tập 3 Vì yêu mà đến, một khán giả cho rằng “họ vừa diễn, câu view cho chương trình vừa pr bản thân luôn”.

‘2 bạn này diễn qua xuất sắc, chương trình dàn dựng quá tài tình, các nam khách mời giữ đúng vai trò khách mời không hơn không kém’, một người khác bình luận.

Nhiều khán giả cho rằng màn tỏ tình Linh Đan với bạn trai cũ chia tay 5 lần chỉ là diễn.

Một số thánh soi truy ra hai nhân vật chính đều là sinh viên trường Sân khấu & Điện ảnh, Linh Đan sinh năm 1996, còn Goldsinh năm 1998. Hơn nữa, Linh Đan từng trả lời trên trang cá nhân là họ có mối quan hệ chị em từ kiếp trước.

Linh Đan nói chỉ là chị em với Gold.
Linh Đan thả thính chàng trai khác.

Song song đó, Linh Đan thi thoáng thả thính trên Facebook. Khi có người hỏi có người yêu chưa, cô gái đáp: ‘Nếu không có, mày có dám tán tao không?’.

Những hình ảnh tình cảm của Linh Đan và Gold rất ít xuất hiện trên trang cá nhân và giới tính của chàng trai cũng bị dân mạng bàn tán.

Gold bị nghi ngờ về giới tính.

Như vậy, màn tỏ tình lại của Linh Đan với Gold nhiều khả năng chỉ là diễn sâu hay trò lừanhưng lại lấy nước mắt triệu khán giả?

Xem thêm:Gửi ảnh nóng gạ các cô gái quan hệ, kẻ bệnh hoạn có vợ bị đánh bầm dập ở Hà Nội

2 học sinh 14 tuổi ôm ấp ở quán cà phê, biker đi mô tô 400 triệu mua 8 Galaxy Note 8

9X dụ các PG đẹp đi nhà nghỉ với 3 câu nói và những vụ lừa tình rúng động

Bị ông Đoàn Ngọc Hải phạt 6 triệu đồng vì liên tục xả rác, cụ bà 63 tuổi cam chịu

Bác bảo vệ đặt ghế ngồi trên vỉa hè hết hồn khi gặp ông Đoàn Ngọc Hải

Đào Bá Lộc không phủ nhận đi du lịch với Trấn Thành, Hari Won nói về giới tính chồng

Xe ôm cầm vũ khí thách đội Grab và hiệp sĩ Nguyễn Sin vào bến An Sương

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Màn tỏ tình Linh Đan với bạn trai cũ chia tay 5 lần là trò lừa, lấy nước mắt khán giả?