Tiền vệ 27 tuổi người Armenia, Henrikh Mkhitaryan đã để lại ấn tượng tốt trong trận giao hữu Manchester United thắng Wigan 2-0 dù chỉ thi đấu trong hiệp 1.

Màn trình diễn của Mkhitaryan khiến fan Man United phát sốt

Huyền Thi | 16/07/2016, 22:41

Tiền vệ 27 tuổi người Armenia, Henrikh Mkhitaryan đã để lại ấn tượng tốt trong trận giao hữu Manchester United thắng Wigan 2-0 dù chỉ thi đấu trong hiệp 1.

Sau khi chuyển đến Manchester United từ Dortmund theo bản hợp đồng 4 năm trị giá 26 triệu bảng, đội trưởng tuyển Armenia được kỳ vọng sẽ tạo sự khác biệt cho hàng công Quỷ đỏ vốn thi đấu thất vọng mùa giải trước.

Chơi ở vị trí hộ công khi lần đầu ra sân trong đội hình Manchester United ở trận giao hữu gặp Wigan, Mkhitaryan gây ấn tượng với những pha xử lý bóng, đi bóng đẹp mắt và còn kiến tạo cho Depay cơ hội ngon ăn ở phút 25 song tiền vệ người Hà Lan sút bóng ra ngoài. Ít phút sau, Mkhitaryan có cơ hội lập công nhưng đệm bóng lên trời từ đường căng ngang của Lingard.

Mkhitaryan và Bailly có khởi đầu ấn tượng ở Manchester United.

Dù chỉ thi đấu hết hiệp 1, Mkhitaryan đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ fan Quỷ đỏ khi tạo ảnh hưởng đến lối chơi của đoàn quân HLV Mourinho, dù toàn đội chơi không thực sự tốt trong hiệp 1.

Màn trình diễn của Mkhitaryan được nhiều fan Manchester United mô tả là "rất tốt" hay "thú vị", thậm chí có bình luận cho rằng đội trưởng tuyển Armenia là cầu thủ hay nhất trận.

Những lời khen Mkhitaryan của fan Manchester United tràn ngập Twitter.

Cùng xem Mkhitaryan thi đấu như thế nào trong trận gặp Wigan:

Clip diễn biến trận Wigan 0-2 Manchester United:

Xem thêm: Clip Wigan 0-2 Manchester United: Tân binh gây ấn tượng, sao trẻ lập công

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Màn trình diễn của Mkhitaryan khiến fan Man United phát sốt