HLV Mourinho ra mắt các fan Manchester United thuận lợi khi các học trò có trận giao hữu nhàn nhã trên sân DW của Wigan. Hai tân binh Mkhitaryan và Bailly chơi ấn tượng, còn hai cầu thủ trẻ ít được chờ đợi là Will Keane và Pereira lại ghi bàn khi vào sân ở hiệp 2.

Clip Wigan 0-2 Manchester United: Tân binh gây ấn tượng, sao trẻ lập công

Huyền Thi | 16/07/2016, 21:25

HLV Mourinho ra mắt các fan Manchester United thuận lợi khi các học trò có trận giao hữu nhàn nhã trên sân DW của Wigan. Hai tân binh Mkhitaryan và Bailly chơi ấn tượng, còn hai cầu thủ trẻ ít được chờ đợi là Will Keane và Pereira lại ghi bàn khi vào sân ở hiệp 2.

Trong hiệp 1, Mkhitaryan gây ấn tượng với những pha xử lý, đi bóng đẹp mắt và còn kiến tạo cho Depay cơ hội ngon ăn ở phút 25 song tiền vệ người Hà Lan sút bóng ra ngoài. Trung vệ Bailly cũng thi đấu chắc chắn và xử lý bóng rất kỹ thuật.

Đầu hiệp 2, Mourinho thay đến 9 vị trí và hai sao trẻ vừa vào sân đã lập công.

Từ sai lầm của thủ môn Jääskeläinen, Mata chặn được bóng và chuyền ngay cho tiền đạo trẻ Will Keane đệm bóng vào lưới trống ở phút 49. Đến phút 59, tiền vệ trẻ Pereira xoay người sút tung lưới Wigan từ pha dàn xếp đá phạt của Quỷ đỏ.

Pereira sút tung lưới thủ môn Jääskeläinen.

Hàng thủ Quỷ đỏ chơi rất chắc chắn theo đúng phong cách của Mourinho. Suốt cả trận, hầu như thủ môn Johnstone không phải hoạt động. Hậu vệ trái Shaw trở lại sau 10 tháng phải nghỉ thi đấu và lên công về thủ khá nhịp nhàng trong hiệp 1.

Bàn mở tỷ số của Will Keane phút 49.
Pereira nâng tỷ số lên 2-0.
Pha xử lý bóng điệu nghệ của Bailly.

Xem thêm: Màn trình diễn của Mkhitaryan khiến fan Man United phát sốt

Thông tin trước trận Wigan - Manchester United:

Có lẽ ba năm qua, chưa bao giờ fan lại háo hức chờ đợi cú chạy đà của Manchester United như lúc này, bởi Mourinho sẽ có trận đấu đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Quỷ đỏ.

Ở trận này, Manchester United ra sân với sự thiếu vắng các các ngôi sao dự Euro 2016 và Copa Ameria 2016 như Rooney, Rashford, Smalling, Ibrahimovic, Maritial, Schneiderlin, De Gea, Rojo.

Hai tân bình Mkhitaryan, Bailly, thủ môn Johnstones cùng hai hậu vệ trẻ Tyrell Warren, Axel Tuanzebe sẽ có cơ hội chơi trận cầu ra mắt fan Manchester United. Trong khi những cầu thủ có lương lai bất ổn như Mata, Blind, Depay,Ashley Young, Wilson cần chứng tỏ mình trước thầy mới để duy trì cơ hội ở lại sân Old Trafford.

Bên cạnh đó, fan Quỷ đỏ cũng háo hức đón chờ sự trở lại của hậu vệ trái Shaw sau 10 tháng bị chấn thương.

Đội hình ra sân của Manchester United trận gặp Wigan:

Theo Bongdaplus, Wigan đã có hai trận làm nóng trước các đội bóng có lối chơi rất khó chịu là Braga và Chester trước khi gặp Manchester United. Hàng công chưa thật nổi bật, nhưng tuyến phòng ngự của Wigan lại thi đấu rất chắc chắn, hiệu quả. Bộ tứ vệ Taylor - Perkins - Power - Gilbey đã phong tỏa mọi đường tấn công của đối phương, đặc biệt là trước đội bóng mạnh hơn họ rất nhiều, Braga, trong trận đấu cách đây 4 ngày.

Ngoài ra, Wigan đang rất hưng phấn nhờ nguồn cảm hứng từ ngôi sao Will Grigg, tuyển thủ Bắc Ireland vừa dự Euro 2016. Vì thế, Wigan quyết tâm hạ Quỷ đỏ và dội gáo nước lạnh vào Mourinho trong ngày ông ra mắt đội bóng mới.

Thành tích đối đầu đang nghiêng hẳn về đội khách Manchester United với 17 chiến thắng và chỉ 1 thất bại trong 18 lần gần nhất đụng độ Wigan.

Xem thêm: Man United chốt vụ Pogba tuần sau, Kante tới Chelsea vì lương cao hơn ở Leicester

Lý do Ronaldo không cưới vợ, Vua phá lưới Euro 2016 phát cuồng vì Pokemon Go
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
3 phút trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip Wigan 0-2 Manchester United: Tân binh gây ấn tượng, sao trẻ lập công