Manchester United hối tiếc vì để Michael Keane đến Burnley với giá rẻ mạt sau khi cho CLB của HLV Sean Dyche mượn trung vệ 23 tuổi người Anh.

Man United hối hận vì bán rẻ trung vệ được Chelsea theo đuổi

Huyền Thi | 08/10/2016, 18:28

Manchester United hối tiếc vì để Michael Keane đến Burnley với giá rẻ mạt sau khi cho CLB của HLV Sean Dyche mượn trung vệ 23 tuổi người Anh.

Michael Keane, sản phẩm của lò đào tạo Manchester United chuyển đến Burnley vào tháng 1.2015 với giá chỉ 2,5 triệu bảng.

Gắn bó với Manchester United suốt thời niên thiếu nhưng Michael Keane chỉ mới một lần xuất hiện ở Premier League và bị đem cho mượn nhiều lần. Tại Burnley mùa này, Michael Keane thi đấu ấn tượng và trở thành một trong những trung vệ người Anh xuất sắc nhất. Phần thưởng cho Michael Keane là một suất trong đội hình tuyển Anh dự vòng loại World Cup 2018 dưới thời HLV Gareth Southgate.

Hiện Chelsea đang cử tuyển trạch viên theo sát Michael Keane. Theo Mirror, giá củaMichael Keane hiện khoảng 25 triệu bảng, tăng gấp 10 lần so với thời điểm đến Burnley.

Michael Keane không có nhiều cơ hội khoác áo đội 1 Manchester United nên phải đếnBurnley.

Từng để mất Pogba về Juventus cách đây 4 năm để rồi phải mua lại với giá kỷ lục thế giới mùa hè này (89 triệu bảng), Manchester United cảm thấy hối hận vì bánMichael Keane dù đang sở hữu các trung vệ tài năng như Bailly, Smalling, Blind.

Điều đáng nói là Manchester United không ký điều khoản có thêm tiền từ việc Burnley bán Michael Keane cũng như ưu tiền mua lại trung vệ này. Có lẽ Quỷ đỏ không ngờ trung vệ 23 tuổi lại tỏa sáng như vậy.

Tuy nhiên,nếu có cơ hội lựa chọn giữa Manchester United và Chelsea, Michael Keane có thể sẽ trở về CLB mà anh ủng hộ từ nhỏ và thi đấu suốt tuổi niên thiếu.

Hiện Michael Keane vẫn còn hai năm hợp đồng với Burnley và chắc chắn HLV Sean Dyche muốn kéo dài hợp đồng với trung vệ trụ cột của mình để tránh sự dòm ngótừ các CLB Premier League khác.

Xem thêm: Ibrahimovic đe dọa Liverpool trước đại chiến, Rashford hay nhất tháng 9

Sự thật chuyện hot girl 96 đi khách bị đại gia tung clip sex

Sự thật đắng lòng của Chi Pu ở Hàn khi được ví với Kim Tae Hee

C.Ronaldo vượt Ro béo, Neymar được tặng bát tiết canh khi ghi 300 bàn

Cô dâu mặc váy siêu ngắn nhảy sexy ở đám cưới, siêu phẩm của Việt Nam giống M.U

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man United hối hận vì bán rẻ trung vệ được Chelsea theo đuổi