Theo cựu tiền đạo Benfica - Dean Saunders, Manchester United sẽ có một trong những cầu thủ hàng đầu Champions League nếu mua thành công Victor Lindelof.

Man United sắp có cầu thủ hàng đầu Champions League

Huyền Thi | 21/12/2016, 12:59

Theo cựu tiền đạo Benfica - Dean Saunders, Manchester United sẽ có một trong những cầu thủ hàng đầu Champions League nếu mua thành công Victor Lindelof.

Xem thêm:Cưới tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh có bì kịp em gái Cẩm Ly?

Lấy tỷ phú Hoàng Kiều, đám cưới Ngọc Trinh hoành tráng cỡ nào?

Gần đây rộ tin Manchester United đang đàm phán với Benfica để chiêu mộ trung vệ Victor Lindelof với mức giá từ 30 – 38 triệu bảng để thay thế Bailly, do tân bình 22 tuổi phải phục vụ tuyển Bờ Biển Ngà trongGiải vô địch bóng đá Châu Phi diễn ra từ ngày 14.1 – 5.2.2017 ở Gabon. Thậm chí có tin chủ tịch Benfica và người đại diện Jorge Mendes đã bay tới thành phố Manchester để thương thảo hợp đồng với Quỷ đỏ.

Dean Saunders mô tả những gì trung vệ 22 tuổi người Thụy Điển sẽ mang đến cho Manchester United của Mourinho như sau: "Victor Lindelof là cầu thủ hàng đầu. Cậu ấy là một trong những cầu thủ hàng đầu tại Champions League. Cậu ta nắm bắt tình huống, đọc trận đấu tốt, nhanh nhẹn. Cậu ta sẽ tăng cường sức mạnh cho đội hình của họ. Họ đã có một đội hình tuyệt vời".

Victor Lindelof sẽ thay thế hoàn hảo cho Phil Jones hay Rojo - cặp trung vệ đang chơi tốt.

Trước đó, Jesper Blomqvist, cựu cầu thủ từng giành cú ăn ba với Manchester United vào năm 1999, cho rằng Mourinho sẽ có Rio Ferdinand mới hoặc Ronny Johnsen mới nếu mua Victor Lindelof..

Zlatan Ibrahimovic cũng hâm mộ người đồng hương và từng tiến cử anh cho Mourinho kèm phát biểu: "Tôi nghĩ rằng Victor đang làm những điều tuyệt vời. Cậu ấy đang chơi tốt cho Benfica và nhận được rất nhiều tín nhiệm ở đội tuyển quốc gia. Cậu ấy đang phát triển. Cậu ấy có đủ tốt cho Manchester United? Tôi nghĩ cậu ấy đủ tốt cho các câu lạc bộ lớn hơn Benfica. Nó thuộc vào những gì anh ta muốn và tình hìnhsắp tới. Dù Victor lựa chọn ra sao cũng sẽ tốt cho cậu ấy.

Tôi biết Victor đang gây sốt trên thị trường, vì vậy hãy để cậu ấy đưa ra lựa chọn đúng đắn, những gì phù hợp nhất với bản thân”.

Clip kỹ năng phòng ngự và điều khiển trái bóng ấn tượng củaVictor Lindelof:

Xem thêm:Mỹ nữ Việt ngáo đá gây náo loạn phố, chú rể giống học sinh cấp 1 cưới cô dâu xinh Hà Tĩnh

Lộ clip tỷ phú Hoàng Kiều dắt tay vợ hai ở đám cưới con trai út

Trước khi yêu Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều bị vợ cũ phụ tình, 1 mình nuôi 5 con

Con dâu nói tỷ phú Hoàng Kiều sắp cưới, bênh Ngọc Trinh hết lời

Ngọc Trinh về VN khoe nhẫn xịn, tỷ phú Hoàng Kiều kín tiếng về chuyện kết hôn

Bạn trai cũ tặng Ngọc Trinh đồng hồ tiền tỉ, quà của tỷ phú Hoàng Kiều thế nào?

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đăng status sốc về bố chồng và Ngọc Trinh

Hari Won thử váy cưới với Trấn Thành, Tiến Đạt đăng ảnh mọc sừng

Huyền Thi

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Năm nay sẽ có 5 - 7 cơn bão đổ vào đất liền
44 phút trước Theo dòng thời sự
Biến đổi khí hậu tiếp tục tác động làm gia tăng tính cực đoan của thời tiết nên năm 2024 dự báo sẽ có diễn biến thiên tai phức tạp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man United sắp có cầu thủ hàng đầu Champions League