Manchester United và Juventus đang sắp hoàn thành một thỏa thuận hoán đổi đầy kinh ngạc khi để Paulo Dybala chuyển đến Old Trafford và Romelu Lukaku sẽ tham dự Serie A.

Man United và Juventus tiến hành trao đổi Romelu Lukaku với Paulo Dybala

Quế Trân | 31/07/2019, 08:12

Manchester United và Juventus đang sắp hoàn thành một thỏa thuận hoán đổi đầy kinh ngạc khi để Paulo Dybala chuyển đến Old Trafford và Romelu Lukaku sẽ tham dự Serie A.

Trong tuần này tiền đạo người Argentina, Dybala sẽ tiến hàng các cuộc nói chuyện với ông chủ mới Maurizio Sarri để xác định chuyện tương lai.

Tuy nhiên, theotờ Corriere dello Sport, Juventus được cho là sẽ bán Paulo Dybala cho Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này,

Quỷ đỏ là người đứng hàng đầu trong cuộc chạy đua tranh giành chữ ký của cầu thủ 25 tuổi nhưng có thể phải đối mặt với một cuộc canh tranh gay gắt từ Tottenham.

The Spurs được đồn đoán rằng sẽ thiết lập một đề nghị kỷ lục trong lịch sử chuyển nhượng của CLB để có sự phục vụ của chân sút người Argentina.

Dybala đang khát khao muốn chiến đấu để ở lại sân Allianz trong mùa giải tới đây mặc dù vị trí của anh ấy ở đội hình ra sân chính thức bóng thành Turin đã bị mất từ năm ngoái.

Ở mùa bóng vừa qua, chân sút này chỉ ghi được 10 bàn thắng sau 42 lần ra sân, đó là một phong độ tồi tệ nhất của anh kể từ khi gia nhập CLB từ Palermo vào năm 2015.

Người Argentina đã phải chứng kiến Cristiano Ronaldo hợp cùng Federico Bernardeshi và Moises Kean trở thành bộ ba tấn công thường xuyên trong các trận đấu của Juventus.

Ole Gunnar Solskjaer quyết tâm tăng cường sức mạnh và làm tươi mới hàng công United nhưng trong các kế hoạch của người Na Uy đã không có tên của Lukaku.

“Gã sát thủ với gương mặt trẻ thơ” dành những ưu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này cho việc tìm kiếm một tiền đạo bên cánh phải và cái tên Dybala là một trong những gợi ý rất đang quan tâm.

Một cuộc hoán đổi giữa Paulo và Romelu sẽ giải quyết không những các vấn đề của hai cầu thủ này mà đồng thời nó còn giúp luôn cả United và Juve.

Các cuộc thương thảo được cho là đang tiến hành một cách nhanh chóng khi người ta thấy Giám đốc điều hành của Juve, Fabio Paratici đã bay tới London để làm việc cùng Ed Woodward.

Inter vẫn là lựa chọn ưa thích của Lukaku, nhưng người Bỉ ngày càng thất vọng vì bên phía “Bố già” Antonio Conte đã không đáp ứng được định giá 80 triệu bảng của United.

Chân sút 26 tuổi này đã không giấu giếm mong muốn được chơi ở Serie A - và Juve sẽ mang đến cho anh cơ hội tốt nhất để giành những giải thưởng lớn cùng với Cristiano Ronaldo.

Chỉ còn hơn một tuần nữa là đến hạn chót của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Solskjaer sau khi mang về Old Trafford hai bản hợp đồng mang tên Daniel James và Aaron Wan-Bissaka đã muốn có thêm ít nhất hai bản hợp đồng nữa

United vẫn đang cố gắng đạt được một bước đột phá trong các cuộc đàm phán với Leicester về Harry Maguire, trong khi Sean Longstaff là một trong những mục tiêu ở hàng tiền vệ của họ.

Cầu thủ trẻ người Anh đang chơi bóng cho CLB Đức, Jadon Sancho và chân sút Nicolas Pepe cũng được Solskjaer để mắt cho những sự thay thế trên hàng tiền đạo

Tuy nhiên Dybala hiện được xem là một lựa chọn rất khả thi khi phiên chợ mùa hè sẽ kết thúc vào ngày 8 tháng 8 tới đây.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man United và Juventus tiến hành trao đổi Romelu Lukaku với Paulo Dybala