Man Utd có chiến thắng để tiếp tục trụ vững ở nửa trên bảng xếp hạng trong khi Arsenal không còn kéo dài được chuỗi trận toàn thắng.

Man Utd gỡ danh dự, Arsenal kết thúc kỷ lục

Anh Tú | 29/10/2018, 07:09

Man Utd có chiến thắng để tiếp tục trụ vững ở nửa trên bảng xếp hạng trong khi Arsenal không còn kéo dài được chuỗi trận toàn thắng.

Sau khi để thua bẽ mặt trước Juventus trên sân nhà hồi giữa tuần, Man Utd đã lấy lại được danh dự phần nào bằng chiến thắng trước Everton. Paul Pogba và Martial là nhữngngười chơi nổi bật trong chiến thắng của Man Utd. Martial là người kiếm về quả phạt đền cho Quỷ đỏ vào phút 27 và sau đó Pogba sau 2 lần dứt điểm trên chấm 11 mét đã ghi bàn mở tỷ số.

Tiền vệ người Pháp cũng là người chuyền bóng giúp Martial ghi bàn nâng tỷ số vào đầu hiệp 2. Bàn rút ngắn tỷ số vào cuối trận của Everton không làm thay đổi phần thắng nghiêng về phía Quỷ đỏ.

Về mặt điểm số, chiến thắng này giúp Man Utd vượt mặt Everton để có một vị trí ở... nửa trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, giấc mơ vô địch hay thậm chí một vị trí trong top 4 vẫn còn xa vời với thầy trò nhà HLV Mourinho.

Trong khi đó, mạch trận toàn thắng của Arsenal không thể kéo dài sang con số 12. Crystal Palace đã bất ngờ cầm hòa 2-2 trước các Pháo thủ với bàn gỡ vào phút 87. Hiện Arsenal xếp thứ 4, hơn Man Utd 5 điểm. Nhưng vị trí thứ 4 của Arsenal cũng sẽ mất nếu vào 3h rạng sáng mai, Tottenham thắng Man City.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man Utd gỡ danh dự, Arsenal kết thúc kỷ lục