ĐKVĐ Real Madrid cần phải thận trọng khi rơi vào bảng đấu có Dortmund và Tottenham. Man Utd có thể thở phào khi chung bảng với những đối thủ dưới tầm như Benfica, Basel hay CSKA.

Man Utd rơi vào bảng dễ thở, khó lường chờ Real Madrid

Anh Tú | 25/08/2017, 07:10

ĐKVĐ Real Madrid cần phải thận trọng khi rơi vào bảng đấu có Dortmund và Tottenham. Man Utd có thể thở phào khi chung bảng với những đối thủ dưới tầm như Benfica, Basel hay CSKA.

Lễ bốc thăm vòng bảng Champions League đã được tiến hành. Không có bảng đấu tử thần thật sự nào trong 8 bảng. Tuy nhiên, ĐKVĐ Real Madrid cần phải thận trọng khi rơi vào bảng đấu có Dortmund và Tottenham. Trong khi phong độ của Tottenham đang lên cao trong thời gian gần đây thì Dortmund luôn gây khó khăn cho Real tại Champions League. Mùa giải năm ngoái, Dortmund chính là đội chiếm ngôi đầu bảng của Real Madrid.

Chelsea cũng cần thận trọng khi nằm trong bảng đấu với sự góp mặt của Atletico và Roma. Cả hai đội bóng này đều có lực lượng ổn định và giàu kinh nghiệm tại Champions League. Riêng Man Utd có thể thở phào khi chung bảng với những đối thủ dưới tầm như Benfica, Basel hay CSKA. Man City cũng không có gì phải phàn nàn khi xếp chung với Shakhtar, Napoli và Feyenoord.

Liverpool cũng dễ thở khi xếp chung Spartak, Sevilla và Maribor. Barcelona có cơ hội đòi nợ với đối thủ loại họ tại tứ kết mùa trước là Juventus nhưng cả hai đội bóng này đều có cơ hội đi tiếp khi 2 đối thủ còn lại là Olimpakos và Sporting Lisbon quá yếu. Tương tự, PSG và Bayern quá mạnh so với Anderlecht, Celtic ở bảng B. Bảng G thật sự kém hấp dẫn khi Monaco chỉ phải gặp Porto, Besiktas và Leipzig.

Bảng A: Benfica, Manchester United, FC Basel, CSKA Moscow.

Bảng B: Bayern Munich, Paris Saint-Germain, Anderlecht, Celtic

Bảng C: Chelsea, Atletico Madrid, Roma, FK Qarabag

Bảng D: Juventus, Barcelona, Olympiakos, Sporting CP

Bảng E: Spartak Moscow, Sevilla, Liverpool, NK Maribor

Bảng F: Shakhtar Donetsk, Manchester City, Napoli, Feyenoord

Bảng G: Monaco, FC Porto, Besiktas, RB Leipzig

Bảng H: Real Madrid, Borussia Dortmund, Tottenham, APOEL Nicosia
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man Utd rơi vào bảng dễ thở, khó lường chờ Real Madrid