Man Utd đã chịu sa lầy trên đất Nga theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng khi không vượt qua được đội bóng đàn em Rostov.

Man Utd sa lầy trên đất Nga

Anh Tú | 10/03/2017, 06:17

Man Utd đã chịu sa lầy trên đất Nga theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng khi không vượt qua được đội bóng đàn em Rostov.

Được đánh giá cao hơn nhưng Man Utd không thể áp đặt được lối chơi lên Rostov. Lý do chính khiến Man Utd bế tắc là mặt sân xấu do ảnh hưởng thời tiết ở Nga làm đôi chân các cầu thủ Anh bị sa lầy. Khi đôi chân không thể thanh thoát thì lối chơi đánh mất sự nhịp nhàng và Man Utd chỉ chơi được một phần hiệu suất của họ. Việc tỷ lệ chuyền bóng thành công chỉ đạt 61%, kém xa khi đá ở Anh đã cho thấy điều đó.

Mặc dù vậy, Man Utd vẫn mở được tỷ số trước vào phút 35 nhờ công Mkhitaryan. Chỉ có điều, Man Utd không duy trì được lợi thế này khi bị chủ nhà gỡ hòa phút 53. Hòa 1-1 trên đất Nga cũng không phải điều đáng thất vọng và Man Utd có lợi thế nhiều khi trở lại sân nhà trong trận lượt về vào tuần sau, nơi họ có một mặt sân lý tưởng.

Một trận đáng chú ý khác là việc Lyon thắng Roma 4-2. Đại diện duy nhất của La Liga là Celta Vigo có thắng lợi mong manh 2-1 trước Krasnodar của Nga. Hai đại diện của Đức phải loại nhau ở vòng này và M'Glabach chiếm chút ưu thế với kết quả hòa 1-1 trên sân Schalke.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
10 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man Utd sa lầy trên đất Nga