HLV của Manchester United đã phàn nàn về tình trạng sân bãi không như ý và đòi hoãn lại trận đấu lượt đi vòng 1/8 Europa League với FC Rostov.

Mourinho chê sân xấu trước giờ bóng lăn

Tiểu Phi | 09/03/2017, 23:18

HLV của Manchester United đã phàn nàn về tình trạng sân bãi không như ý và đòi hoãn lại trận đấu lượt đi vòng 1/8 Europa League với FC Rostov.

Tuy nhiên đại diện UEFA bác bỏ yêu cầu của Mourinho dù công nhận mặt sân không hoàn hảo nhưng vẫn chơi được. Tình trạng của sân vận động Olimp-2 khiến Mourinho liên tưởng tới sân Olympic ở Bắc Kinh từng là nguyên nhân dẫn tới vụ huỷ trận đấu giao hữu trước mùa giải với đối thủ cùng thành phố Man City.

Mourinho cho rằng mặt sânOlimp-2 không đủ tiêu chuẩn để chơi bóng. Ảnh Getty Images

Sau khi tiến hành kiểm tra sân, UEFA tuyên bố trận đấu vẫn sẽ diễn ra đúng dự kiến.

Thông báo của UEFA như sau: "Một cuộc kiểm tra đã được tiến hành bởi các trọng tài vào thứ 4 cho thấy bề mặt sân không ở trong tình trạng hoàn hảo những vẫn chấp nhận được. Vì thế trận đấu sẽ diễn ra theo lịch trình".

UEFA đến kiểm tra mặt sân bóng. Ảnh Getty Images

Mourinho phát biểu về vấn đề này một cách gay gắt: "Tôi vẫn không thể tin được rằng chúng tôi sẽ ra sân và chơi bóng trên mạt sân như vầy. Nó có khác gì một đám ruộng đâu!. Nếu đó có thể được gọi là sân. Tôi thật sự không biết đội nào có thể chấp nhận chơi như vậy. Và tôi không biết Henrikh Mkhitaryan có thi đấu được trên mặt ruộng này hay không?!.»

"Tôi đã liên tưởng đến mặt sân ở Trung Quốc mùa hè năm ngoái, trong trận đấu mà Man United và Man City đáng lẽ sẽ giao hữu với nhau. Người của UEFA cho rằng các cầu thủ đều có bảo hiểm vì vậy nếu có chuyện gì xảy ra thì bảo hiểm sẽ lo!".

Mourinho phàn nàn vể chất lượng mặt sânOlimp-2 trong cuộc họp báo

Rostov từng đón tiếp Bayern Munich, Ajax, Atletico Madrid cũng ở sân vận động này và Mourinho dường như không tin được điều đó khi ông chứng kiến tận mắt tình trạng tồi tệ của Olimp-2.

khi được truền thông báo giới hỏi vềviệc Zlatan Ibrahimovic bị treo giò ba trận ở Premier League do hành vi bạo lực trên sân cỏ, Mourinho bình thản nói: "Tôi chẳng có phản ứng gì. Cậu ấy vẫn ra sân ngày mai và đó là quyết định ở giải quốc nội mà thôi".

Manchester United đang đặt quyết tâm cao độ ở đấu trường Europa League để thực hiện ước mơ dự Champions League mùa sau. Trong khi đối thủ Rostov của họ cũng không phải dạng vừa, bởi đại diện nhỏ bé đến từ nước Nga từng trên bờ vực phá sản song vẫn kiên cường vươn lên và lọt vào vòng bảng Champions League 2016/2017.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho chê sân xấu trước giờ bóng lăn