Tại vòng tứ kết Cúp FA, Chelsea và Arsenal rủ nhau bị loại và trước đó là Man City rời cuộc chơi. Và sau đó đến lượt Man Utd gặp khó.

Man Utd vỡ mộng vào thẳng bán kết Cúp FA

Một Thế Giới | 14/03/2016, 07:45

Tại vòng tứ kết Cúp FA, Chelsea và Arsenal rủ nhau bị loại và trước đó là Man City rời cuộc chơi. Và sau đó đến lượt Man Utd gặp khó.

Việc các đội bóng mạnh lần lượt bị loại mở ra cơ hội lớn cho Man Utd tìm danh hiệu tại Cúp FA. Tuy nhiên, trước đội khách West Ham, Man Utd không thể hiện được mình.

Dù là đội thực hiện số lần dứt điểm nhiều hơn nhưng Man Utd chơi bế tắc và bị thủng lưới trước vào phút 68. Phải mãi đến phút 83, Martial mới ghi bàn giải cứu cho đội bóng giàu thành tích nhất Anh.

Như vậy, Man Utd chưa thể vào thẳng bán kết Cúp FA mà sẽ phải đá lại trên sân của West Ham trong trận đấu được dự đoán lành ít dữ nhiều. Trước đó, vòng bán kết Cúp FA đã xác định được 3 đội bóng là Crystal Palace, Everton, Watford.
Chấm điểm
Manchester United: De Gea 6.5; Varela 7 (Darmian 87), Smalling 6.5, Rojo 6, Blind 5.5; Carrick 7, Fellaini 5 (Schweinsteiger 76); Lingard 6, Herrera 6.5, Martial 7; Rashford 5.5 (Memphis 76). 
Ghi bàn: Martial 83 

West Ham: Randolph 6.5; Reid 6.5 (Obiang 61), Ogbonna 6, Kouyate 7, Cresswell 7; Antonio 6, Noble 7.5, Lanzini 6, Payet 7; Emenike 5 (Sakho 64), Carroll 6.5 (Valencia 82). 
Ghi bàn: Payet 68 

P.G

Bài liên quan
Chelsea thắng ngược, tước dần cơ hội dự Cúp châu Âu của Man Utd
Cuộc đua giành vé dự Cúp châu Âu tại giải Ngoại hạng Anh đang rất sôi động ở những vòng cuối.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man Utd vỡ mộng vào thẳng bán kết Cúp FA