David De Gea được cho là 'miễn cưỡng' để gắn kết tương lai của mình với Quỷ đỏ. Cầu thủ này có thể ra đi tự do vào năm 2019 khi hết hạn hợp đồng. Thứ hạng và phong độ của Manchester United là nguyên nhân chính.

Manchester United lo sợ mất trắng David De Gea ở kỳ chuyển nhượng sắp tới

Nguyên Huy | 09/10/2018, 06:00

David De Gea được cho là 'miễn cưỡng' để gắn kết tương lai của mình với Quỷ đỏ. Cầu thủ này có thể ra đi tự do vào năm 2019 khi hết hạn hợp đồng. Thứ hạng và phong độ của Manchester United là nguyên nhân chính.

Cầu thủ 27 tuổi người Tây Ban Nha đã ký một hợp đồng bốn năm với một điều khoản công thêm, kéo dài 12 tháng sau khi tan vỡ giấc mơ chuyển sang Real Madrid vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2015.

De Gea đã trở thành thủ môn xuất sắc nhất thế giới và đã giành được bốn giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của United trong vòng năm năm qua.

Jose Mourinho khẳng định từ rất sớm ngay trước khi mùa giải khởi tranh rằng United đã rất tự tin sẽ giữ chân được De Gea chơi bóng trênsân khấu Nhà hát của những Giấc mơ.

Thế nhưng Telegraph, một tờ báo thể thao uy tính của xứ sương mù cho biết người Tây Ban Nha đang hướng về một sự chọn lựa khác.

Bản báo cáo cho biết United đã gặp người đại diện của De Gea, Jorge Mendes vào hôm thứ sáu tuần trước tại London để thảo luận về tương lai của thủ thành tuyển Tây Ban Nha nhưng đôi bên đã không đạt được thỏa thuận.

Manchester United bây giờ đang lo sợ De Gea sẽ không tái ký hợp đồng vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. BLĐ Quỷ đỏ đang đứng trước nguy cơ phải đối mặt với tình trạng không thể bán đi thủ môn này và để anh ta ra đi miễn phí vào năm 2020.

Tin tức này như một đòn đánh thuận tay, giáng mạnh vào thời điểm mà United không thể khó khăn hơn. Bầy Quỷ hiện đang đứng thứ 8 trên bảng tổng sắp Premier League sau 8 vòng đấu.

M.U đang kém 7 điểm so với Man City. “Gã hàng xóm ồn ào” đang đứng đầu bảng đấu với 20 điểm, họ bất bại sau các lượt trận vừa qua.

Không những vậy, đội bóng chủ sân Old Trafford còn buộc phải phủ nhận những thông tin rằng Jose Mourinho sẽ bị sa thải bởi HLV người Bồ Đào Nha đã để CLB rơi vào một tình cảnh tối tâm nhất trong lịch sử M.U.

Trong một bản báo cáo gần đây của tờ The Sun cho thấy De Gea giờ đây là một trong số những cầu thủ của United đã tỏ ra quá chán ngán với sự điều hành của Mourinho.

Cầu thủ người Tây Ban Nha được cho rằng đã "chán ngấy" với tình hình hiện tại đang diễn ra trên sân Old Trafford.

Và anh cũng thừa nhận đây là nguyên nhân chính khiến anh không muốn tiếp tục gắn bó với M.U bởi với phong độ thấp kém như thế này thìđội bóng không những không thể đoạt cúp vàng Premier League mà khả năng bị loại khỏi cuộc chơi Champions League là hiện hữu.

Ở đấu trường châu lục, sau hai lượt trận, M.U đang đứng ở vị trí thứ hai bảng H với một thắng và một hoà. Juventus hiện đang dẫn đầu nhóm với 2 trận toàn thắng. Ở lượt trận thứ 3, quân đoàn của Mourinho sẽ tiếp đón “Bà đầm già” thành Turin vào ngày 24.10 tới đây.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
4 giờ trước Sự kiện
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Manchester United lo sợ mất trắng David De Gea ở kỳ chuyển nhượng sắp tới