Manchester United đang cố gắng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Neymar với Barcelona, theo các tờ báo thể thao của Catalan đưa tin.

Manchester United phá két chiêu dụ Neymar

Tiểu Phi | 27/03/2017, 16:35

Manchester United đang cố gắng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Neymar với Barcelona, theo các tờ báo thể thao của Catalan đưa tin.

Để đảm bảo mua được Neymar từ Barcelona, Quỷ đỏ phải trả 200 triệu bảng. Con số này hứa hẹn sẽ phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng của bóng đá thế giới vốn đang được nắm giữ bởi bản hợp đồng 100 triệu bảng giữa Manchester United và Paul Pogba.

Song song đó, đại gia thành Manchester cũng sẵn sàng trả lương đậm cho Neymar, đưa anh thành cầu thủ có thu nhập cao nhất Premier League với giá trị ước tính hơn 415,000 bảng/ tuần.

Báo chí Tây Ban Nha cũng vừa hé lộ tin tức Alvaro Morata đang trên đường rời bỏ Real Madrid để đi theo tiếng gọi của Antonio Conte đến Chelsea. Với 65 triệu bảng, ông chủ tịch Roman Abramovich của The Blues tin rằng Los Blancos sẽ vui vẻ để Morata ra đi.

Tiền đạo 24 tuổi người Tây Ban Nha đã có khoảng thời gian phải cạnh tranh gay gắt với Karim Benzema để có một suất đá chính trong đội hình của Zinedine Zidane. Bất chấp tần suất ghi bàn khá cao của anh tại La Liga, Morata vẫn bị thất sủng dưới trướng của HLV người Pháp.

Và mặc dù là một fan hâm mộ cuồng nhiệt Los Merengues từ thời niên thiếu, Morata cho rằng đã đến lúc anh cần lối đi riêng. Tương lai của anh sẽ không còn gắn bó với màu áo trắng nữa, mà sẽ là màu áo xanh của The Blues.

Trong khi đó, tờ Mirror đưa tin, tiền đạo Diego Costa có thể sẽ chuyển sang chơi ở Ligue 1 sau khi có những lời tán dương dành cho các CLB PSG, Marseille và Monaco.

Chân sút người Tây Ban Nha này từng được phía Chinese Super League mời gọi nồng nhiệt nhưng đã từ chối và tiếp tục ở lại Stamford Bridge. Song khi mùa giải hiện tại đang trôi dần về phía cuối thì tương lai của Costa cũng theo đó mà bỏ ngỏ.

"Tôi rất hạnh phúc ở Chelsea, nhưng trong bóng đá mọi điều đều có thể xảy ra. Nếu tôi cần thay đổi thì nước Pháp sẽ là nơi tôi muốn thi đấu. Tại sao không chứ?", Costa trải lòng với truyền thông.

Ở một động thái khác, ngôi sao đang khiến cả thế giới điên đảo của Monaco là Kylian Mbappe cho hay anh muốn gia nhập một CLB tầm cỡ như Real Madrid hoặc Barcelona. Cầu thủ trẻ tuổi này hiện đang được rất nhiều đại gia cho vào tầm ngắm, như Manchester United, Manchester City hay Arsenal song AS Monaco đã từ chối bán anh, mặc dù biết không thể giữ chân Mbappe lâu hơn nữa.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Với 475/475 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, thông qua Nghị quyết, Quốc hội đã bầu ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội, làm Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021-2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Manchester United phá két chiêu dụ Neymar