Sau khi nhận lời về chơi bóng ở giải nhà nghề Mỹ, lần đầu tiên người ta nhìn thấy Bastian Schweinsteiger mang một chiếc khăn choàng với logo của đội bóng mới.

Rời M.U, Bastian Schweinsteiger chính thức đến Mỹ

Nguyên Huy | 26/03/2017, 22:00

Sau khi nhận lời về chơi bóng ở giải nhà nghề Mỹ, lần đầu tiên người ta nhìn thấy Bastian Schweinsteiger mang một chiếc khăn choàng với logo của đội bóng mới.

Cựu tiền vệ tuyển Đức đã đăngtrên Twitter một bức ảnh anh chụp chung với bác sĩngười Mỹ của CLB mà Bastian sẽ đầu quân. Trên người anh choàng một chiếc khăn cổ động CLB Chicago Fire. Đây là lần đầu tiên người ta thấy Schweinsteiger có một động thái với đội bóng mới từ sau khi anh rời bỏ Manchester United.

Tiền vệ ĐKVĐ thế giới 32 tuổi này đã ghi chú cho bức ảnh đã được đăng trên phương tiện truyền thông xã hội của mình với dòng chữ:"Rất vui được gặp bác sĩ đội Chicago Fire ở Munich ngày hôm qua! Hãy nhìn về tương lai cùng câu lạc bộ mới".

Bastian Schweinsteiger đăng một bức ảnh trên trang cá nhân

Trên trang web chính thức của mình, CLB Mỹ cũng đã chia sẻ Twitter để người hâm mộ của họ biết rằng Schweinsteiger đã dần dần gia nhập vào Chicago Fire bằng cách tiếp cận với bác sĩ của đội bóng. Họ viết một Twitter với lời chú thích: "Bastian Schweinsteiger đã gặp bác sĩ Joshua Blomgren, người đồng đội mới của mình tại Munich ngày hôm nay. Chúng tôi loan báo tin này với sự phấn khích lây lan”.

Người đại diện Bastian cho biết, Schweinsteiger đã đồng ý rời bỏ Nhà hát của những giấc mơ trong kỳ chuyển nhượng này và bến đỗ mới của anh là MLS. Theo đó, thoả thận giữa Schwein và CLB mới này đã được ký kết và dang chờ ngày ban hành.

Bastian cuối cùng cũng phải rời bỏ Nhà hát của những giấc mơ

Chấn thương dai dẳng và phong độ xuống dốc đã khiến cho Schweinsteiger phải trải qua một giai đoạn cùng cực ở Old Trafford khi “Người đặc biệt” Mourinho loại bỏ anh ra khỏi danh sách của cuộc cách mạng Đỏ mà ông đang xây dựng cho M.U.

Trong hợp đồng mới có thời hạn một năm với CFC, cựu tiền vệ tuyển Đức sẽ kiếm được 3.5 triệu bảng Anh.

Ở giải Nhà nghề Mỹ, Chicago Fire đang xếp thứ 7 trên 11 CLB ở bảng tổng sắp tạm thời ở khu vực miền Đông. Trong ba trận đấu gần đây, CLB này đã có một trận thắng, một hoà và một bại.

Một trận đấu của Chicago Fire ở Major League Soccer. Ảnh Getty Images

Ngôi sao người Đức đã thất bại trong việc chơi một trận duy nhất tại Premier League trong thời gian dưới thời Jose Mourinho tại United, mặc dù anh đã có mặt tại các giải đấu cúp.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
một giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rời M.U, Bastian Schweinsteiger chính thức đến Mỹ