Dù bị lên án mạnh mẽ vì mang thai vẫn nhảy sexy câu like nhưng hot girl trẻ đẹp Tawanrat Fah Chaiamnuay vẫn đăng clip đáp trả cả thế giới vì động chạm đến mình để rồi nhận cái kết đắng.

Mang thai vẫn nhảy sexy câu like, hot girl xinh như hoa bị 'ném đá' tơi tả

Blogtamsu | 20/03/2017, 11:06

Dù bị lên án mạnh mẽ vì mang thai vẫn nhảy sexy câu like nhưng hot girl trẻ đẹp Tawanrat Fah Chaiamnuay vẫn đăng clip đáp trả cả thế giới vì động chạm đến mình để rồi nhận cái kết đắng.

Xem thêm:​Cô gái mặc áo Bách Khoa livestream cởi áo khoe ngực gây bức xúc

Chồng bắt quả tang vợ 81 dắt trai 91 về nhà ngủ cạnh con ở Hà Giang

Chúng ta đang sống ở thời đại công nghệ phát triển tới mức chỉ cần ngồi trước màn hình máy tính cũng có thể kiếm ra tiền. Đó là lý do vì sao càng ngày càng có nhiều người từ bỏ văn phòng để làm việc online. Thế nhưngcó nhiều trường hợp dùng mọi cách để kiếm tiền như bà bầu xinh như hoa này khiến dư luận phẫn nộ.

Là một trong số những hot Facebooker ở Thái Lan, Tawanrat Fah Chaiamnuay từng được mệnh danh là Thiên thần xanhvới hàng loạt clip nhảy nhót cực kỳ khêu gợi. Khi đang trên đà nổi tiếng, Tawanrat Fah Chaiamnuay bất ngờ thông báo kết hôn và nhanh chóng có thai sau đó.

Chân dung bà bầu trẻ đẹp khiến mạng xã hội Thái Lan dậy sóng.

Điều khiếndân mạng bất ngờ là dù bụng mang dạ chửa nhưngTawanrat Fah Chaiamnuay không ngừngnhảy sexy như trước đây.

Clip Tawanrat Fah Chaiamnuay nhảy sexy trước khi bụng bầu lộ rõ.

Hành động đó khiến cô phải nhận không ít 'gạch đá' từdân mạng bởi suy cho cùng, thật khó để cảm thông cho bà mẹ coi thường tính mạngcon mình. Tuy nhiên, mỹ nữ cũng chẳng vừa khiđăng clip đáp trả lại sự chỉ trích của cộng đồng mạng.

Hiện có hơn 1 triệu người theo dõi Facebook cá nhân, Tawanrat Fah Chaiamnuaykhiến dư luận thêmphẫn nộ khi vỗ ngực tuyên bố đây là chuyện của mình, không liên quan tới ai. Hiệndân mạng đã đồng loạt tẩy chay không xem clip của Tawanrat Fah Chaiamnuay với hy vọng sẽ làm cô thức tỉnh và trân trọngđứa con còn chưa thấy ánh mặt trời.

Xem thêm:Lý do Ngọc Trinh kiếm tiền được nhờ vòng 3, vừa chơi game vừa lái xe làm khách hoảng sợ

Khách than trời khi ăn ở quán cơm mới mở của Trường Giang

Các Hoa hậu Việt giàu nhanh khủng khiếp nào phải nhờ đi khách?!

Danh tính doanh nhân triệu đô thân mật với đạo diễn Kong: Skull Island và Ngô Thanh Vân

Cường Đô la đi đêm với Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi và đại gia Chu Đăng Khoa nghĩ gì?

Nữ diễn viên phim người lớn chết ngay trên giường

Những kẻ đáng kinh tởm hơn Cao Mạnh Hùng, Nguyễn Khắc Thủy

Nhật Linh (theo B.Z)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mang thai vẫn nhảy sexy câu like, hot girl xinh như hoa bị 'ném đá' tơi tả