Nổi tiếng sau một đêm nhờ việc vinh dự được tặng hoa Tổng thống Obama, Trần Mỹ Linh ngay lập tức bị mạo danh trên Facebook phục vụ cho mục đích câu like.

Mạo danh cô gái tặng hoa Tổng thống Obama biếu siêu xe cho người like Facebook

Hồng Quân | 23/05/2016, 15:20

Nổi tiếng sau một đêm nhờ việc vinh dự được tặng hoa Tổng thống Obama, Trần Mỹ Linh ngay lập tức bị mạo danh trên Facebook phục vụ cho mục đích câu like.

Khoảng 21 giờ 30 tối qua (22.5), Trần Mỹ Linh vinh dự là cô gái Việt duy nhất tặng hoa Tổng thống Obama tại sân bay Nội Bài. Khoảnh khắc này của cô xuất hiện trên khắp các trang mạng trong nước, quốc tế cũng như mạng xã hội. Chỉ sau một đêm, nữ sinh 9x người Hà Nội được người dân cả nước biết đến cùng thành tích học tâm khủng của mình ở Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia Hà Nội.

>>Lý do Mỹ Linh vinh dự được tặng hoa Tổng thống Obama

Mất ngủ vì sung sướng, Trần Mỹ Linh và chị gái là MC Mỹ Lan đã thức đến gần sáng để nhận những cuộc gọi, tin nhắn chúc mừng, hỏi thăm từ bạn bè, người quen và báo chí. Đến nay, cảm giác lâng lâng hạnh phúc vẫn còn đọng lại trong tâm trí của Mỹ Linh.

Sáng nay (23.5), Mỹ Linh chủ động đặt chế độ hạn chế người xem những nội dung trên Facebook cá nhân, bởi từ khoảnh khắc tặng hoa Tổng thống Obama đến sáng nay, cô gái 9X không thể kiểm soát số lượng tin nhắn và bình luận của nhiều người quan tâm gửi đến mình.

Nhân sự kiện trên, một số kẻ xấu đã tạo Facebook mạo danh Trần Mỹ Linh để câu like và lượt theo dõi. Trong đó, một tài khoản Facebook giả mạo Trần Mỹ Linh hiện có hơn 4255 người theo dõi. Trên Facebook này đăng lại một số ảnh lấy từ các trang mạng, trong đó có ảnh Trần Mỹ Linh tặng hoa Tổng thống Obama, để lấy lòng tin của mọi người. Song “giấu đầu lòi đuôi”, khổ chủ quên thay đổi nơi sinh sống từ Đắk Lắk thành Hà Nội!

Tài khoản Facebook mạo danh Trần Mỹ Linh.

Một kẻ khác tạo fanpage Trần Mỹ Linh và đăng status câu like lừa đảo trắng trợn với nội dung cho biết, Tổng thống Obama sẽ tặng siêu xe Cadillac One cho người may mắn like và bình luận fanpage.

Mạo danh Trần Mỹ Linh lừa đảo tặng siêu xe cho người like Facebook

Thêm một fanpage mạo danh Trần Mĩ Linh cũng đăng status lừa đảo với nội dung tặng 100 iPhone 6s cho 100 người like fanpage nhân dịp Tổng thống Obama đến Việt Nam.

Lừa đảo tặng iPhone 6s nhân sự kiện Tổng thống Obama đến Việt Nam.

Dường như quá quen với các trò lừa đảo dạng này nên số người bị sập bẩy và like fanpage rất ít. Không những thế, những kẻ lừa đảo còn bị dân mạng chửi bới không tiếc lời.

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Sẽ rút giấy phép kinh doanh nếu không thực hiện hóa đơn điện tử trong mua bán vàng
Thủ tướng yêu cầu đến ngày 15.6, đơn vị nào không thực hiện hóa đơn điện tử kết nối với cơ quan thuế trong mua bán vàng thì sẽ rút giấy phép.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mạo danh cô gái tặng hoa Tổng thống Obama biếu siêu xe cho người like Facebook