Ngay sau khi FIFA lên tiếng phản pháo việc Maradona công kích trọng tài cướp trắng chiến thắng của Colombia trong trận thua tuyển Anh ở vòng 1/8, huyền thoại bóng đá một thời phải nói lời xin lỗi.

Maradona lại làm trò hề khi lên tiếng xin lỗi FIFA

minh thư | 05/07/2018, 22:02

Ngay sau khi FIFA lên tiếng phản pháo việc Maradona công kích trọng tài cướp trắng chiến thắng của Colombia trong trận thua tuyển Anh ở vòng 1/8, huyền thoại bóng đá một thời phải nói lời xin lỗi.

Diego Maradona thừa nhận rằng mình đã có những phát ngôn "không thể chấp nhận được"sau khi chứng kiến trận thua của Colombia trước tuyển Anh tại vòng 1/8 vừa qua.

Cựu danh thủ 57 tuổi đã gửi một lời xin lỗi công khai đến FIFA và chủ tịch Gianni Infantino vì những lời nhận xét không kiềm chế: "Tôi xin lỗi FIFA và chủ tịch Gianni Infantino.Đôi khi tôi có ý kiến ​​trái ngược với một số quyết định trọng tài nhưngtôi hoàn toàn tôn trọng công việc rất khó khăn của họ", ông nói.

Maradona đã gây ra tranh cãi khilên tiếng chỉ trích và cho rằng trọng tài Mark Geiger đã có nhiều quyết định không thuyết phục khiến Colombia nhận thất bại đau đớn trước Anh. "Tôi đã được chứng kiến một vụ cướp trắng trợn trên sân bóng, một sai lầm nghiêm trọng, ảnh hưởng đến cả một quốc gia. Người dân Colombia cần phải nhận được lời xin lỗi vì họ không phải là những người lựa chọn trọng tài",Maradona tức giận nói.

Với những phát biểu của huyền thoại Maradona đã khiến FIFA phải lên tiếng về những phát ngôn này. "Những lời lăng mạ của Maradona với trọng tài Mark Geiger là hoàn toàn không phù hợp và rất vô căn cứ.

FIFA vô cùng lấy làm tiếc khi nhận được những tuyên bố như vậy từ một huyền thoại đã viết nên lịch sử ở giải đấu World Cup của chúng tôi".

Tại VCK World Cup 2018, rất nhiều lần "cầu bé vàng" Maradona gây tranh cãi sau những hành động của mình. Trước khi bị FIFA đáp trả vấn đề này, cựu danh thủ 57 tuổi phải xin lỗi vì hành vi phân biệt chủng tộc với CĐV Hàn Quốc.

Sau đó, Maradona còn để lại hình ảnh không đẹp khi "giơ ngón tay thối" ăn mừng lúc Argentina đánh bại Nigeria ở trận đấu quyết định tại vòng bảng và hình này một lần nữa khiến FIFA nhắc nhở.

Maradona được FIFA mời đến Nga làm đại sứ tại FIFA và mỗi ngày phải trả cho huyền thoại một thời này 10.000 bảng chưa kể chi phí ăn ở.

Minh Thư
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
11 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Maradona lại làm trò hề khi lên tiếng xin lỗi FIFA