Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đánh bại U.19 Lào với tỷ số 4-1 để giành chiến thắng thứ hai tại giải vô địch U.19 Đông Nam Á

Đánh bại U.19 Lào 4-1, thầy trò Hoàng Anh Tuấn chuẩn bị đối đầu chủ nhà U.19 Indonesia

Anh Đoàn | 05/07/2018, 18:50

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đánh bại U.19 Lào với tỷ số 4-1 để giành chiến thắng thứ hai tại giải vô địch U.19 Đông Nam Á

U.19 tuyển Việt Nam bước vào trận đấu với đối thủ được đánh giá kém hơn, U.19 Lào với một mục tiêu kép. Binh đoàn của ông thầy người Khánh Hoà không những muốn giành trọn 3 điểm trong cuộc đối đầu này mà họ còn muốn ghi thật nhiều bàn thắng để cạnh tranh tấm vé đi tiếp trước đội bóng trẻ xứ Triệu voi.

Tuy nhiên các cầu thủ trẻ Việt Nam đã gặp phải những sự khó khăn nhất định ở 15 phút đầu của trận đấu. U.19 Lào đã khán cự rất quyết liệt trong các pha tấn công ở trung lộ của đối thủ.

Thậm chí, có vài tình huống ở hiệp đấu này, các tuyển thủ trẻ Lào còn tổ chức những pha vây hãm làm chao đảo khung thành thủ môn Thế Hiệp.

Mãi đến khi hiệp đấu đầu tiên trôi qua hơn một nửa, U.19 Việt Nam mới có được bàn mở tỷ số do công của cầu thủ thi đấu cao nhất trên hàng công là Danh Trung.

Có được bàn khai thông thế bế tắc, lối chơi của các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn trở nên thanh thoát hơn. Và đến khi bước vào giờ nghỉ, Xuân Tú và Văn Tới đã kịp ghi thêm hai bàn thắng nữa để giúp U.19 Việt Nam vươn lên dẫn 3-0.

Bước sang hiệp hai, các cầu thủ trẻ của Việt Nam tiếp tục dồn ép đội bóng xứ Triệu voi. Những nỗ lực của họ đã được đền đáp với bàn thắng thứ tư. Người lập công cho U.19 Việt Nam là Hữu Thắng với siêu phẩm từ bên ngoài vòng cấm.

Trong khoảng thời gian còn lại, một phút sơ sẩy của U.19 Việt Nam đã giúp U.19 Lào có được bàn thắng danh dự ở những phút cuối trận.

Thắng 4-1, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có cùng bảy điểm với Thái Lan bởi ở trận đấu cùng giờ, U.19 Thái Lan cũng đã có được chiến thắng dễ dàng 6-0 trước U.19 Singapore.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
2 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đánh bại U.19 Lào 4-1, thầy trò Hoàng Anh Tuấn chuẩn bị đối đầu chủ nhà U.19 Indonesia