Maria Ozawa chấp nhận những thị phi để bước vào con đường đóng phim người lớn vì đam mê. Sau 10 năm trong nghề, chịu nhiều tủi nhục vì đau đớn thể xác cũng như sự khinh bỉ của nhiều người, Maria Ozawa đã quyết định “giải nghệ”, tham gia bộ phim tử tế đầu tiên và mong muốn có bạn trai.

Maria Ozawa mong có bạn trai sau 10 năm đóng phim người lớn

Một Thế Giới | 23/12/2015, 07:00

Maria Ozawa chấp nhận những thị phi để bước vào con đường đóng phim người lớn vì đam mê. Sau 10 năm trong nghề, chịu nhiều tủi nhục vì đau đớn thể xác cũng như sự khinh bỉ của nhiều người, Maria Ozawa đã quyết định “giải nghệ”, tham gia bộ phim tử tế đầu tiên và mong muốn có bạn trai.

>>Những đại ca giang hồ Việt nổi danh sát gái

>>Hạ gục tên cướp, trai đẹp lấy luôn túi chứa 1 tỉ của mỹ nữ

>>Đại ca giang hồ ép mỹ nữ mới quen 2 giờ làm đám cưới

>>Ba thế hệ một gia đình bị sét đánh chết cùng một nơi
>>Cô gái bỏ ngang 2,7 tỉ cắt bỏ 6 xương sườn nguy kịch
>>11 cầu thủ chết cùng lúc, cụ ông mù nhìn thấy được vì bị sét đánh

>>Đề thi so sánh Sơn Tùng M-TP và Lệ Rơi, đi đám cưới bỏ phong bì 10.000 đồng

Cái tên Maria Ozawa không xa lạ với nhiều người bởi cô từng là sao phim người lớn nổi tiếng nhất Nhật Bản một thời. Tên tuổi Maria Ozawa đã vượt ra ngoài biên giới Nhật để trở thành một trong số những biểu tượng gợi cảm trong lòng cánh mày râu. Về công việc nhiều thị phi của mình, Maria Ozawa từng chia sẻ lý do mà cô lựa chọn nó.

Theo lời Maria Ozawa, năm 13 tuổi, cô đã dâng hiến cái quý giá nhất cho người yêu hơn 3 tuổi. Sau trải nghiệm đầu tiên nhiều đau đớn và không mấy dễ chịu, Maria Ozawa giống như bị kích thích và lao vào tìm hiểu, thậm chí còn mua thêm nhiều sách báo về chuyện ấy để nghiên cứu.

 Maria Ozawa mong co ban trai
Maria Ozawa đóng phim người lớn vì đam mê.
 

Maria Ozawa từng mua cuốn 48 tư thế sex và lên giường với 6 người đàn ông thời gian sau đó mà 2 trong số đó chỉ là quen biết thông thường. Từ đây, cô bắt đầu đam mê và tìm hiểu về ngành công nghiệp phim người lớn, cho đến khi gặp tay quản lý người mẫu B-Open.

Maria Ozawa bước vào con đường là mẫu từ năm 2005. Cùng năm đó, cô được gia nhập công ty phim người lớn tiếng tăm S1 và nhanh chóng trở thành ngôi sao được yêu thích trong lĩnh vực này. 

Vì đam mê công việc này, Maria Ozawa chấp nhận sự chối bỏ của gia đình, sống như một cô gái mồ côi không người thân thích kể từ sau khi thành sao phim người lớn. Giai đoạn nổi tiếng nhất, Maria Ozawa được xem như thánh nữ của dòng phim này và kiếm được số tiền khổng lồ.

Mới đây, thánh nữ lần đầu chia sẻ những suy nghĩ sau nhiều năm miệt mài với nghề. Maria Ozawa tiết lộ, việc rút lui hoàn toàn khỏi công việc đóng phim người lớn sau nhiều năm gắn bó là một điều không dễ dàng chút nào.

Trò chuyện trong chương trình Headstart của đài ANC, Maria Ozawa nói, trong suốt nhiều năm qua, mẹ đẻ cô vẫn chưa thể nào quen được với việc con gái là "ngôi sao" của ngành công nghiệp phim người lớn: "Mẹ vẫn luôn bối rối, còn cha thì dễ chịu hơn. Tôi vốn gần gũi với ông. Em trai tôi đã mất khá nhiều thời gian để thích nghi, trước khi có thể cởi mở với bạn bè rằng chị gái mình là một diễn viên phim người lớn".

Cũng giống như nhiều diễn viên đóng phim người lớn khác của Nhật Bản, Maria Ozawa trải qua những khó khăn riêng mà chỉ cô mới cảm nhận được: "Ở Nhật Bản, luôn có một ranh giới giữa phim chính thống và phim người lớn. Khán giả có thể tung hô bạn khi bạn xuất hiện trên màn ảnh với những hình ảnh trần trụi, nhưng ngay sau đó, họ coi bạn như rác, khinh rẻ và không tôn trọng bạn".

Thái độ của khán giả dành cho những diễn viên phim người lớn từng khiến Maria rất sốc, bởi khi chập chững vào nghề ở tuổi teen, cô suy nghĩ rất đơn giản: "Tôi đã nghĩ rằng khi mình nổi tiếng, người ta sẽ đối đãi tôi bằng sự tôn trọng, nhưng thực sự thì không có điều đó".

Đây chính là nguyên nhân và động lực khiến Maria Ozawa quyết định rút lui khỏi làng phim nóng sau 10 năm "hết mình" với công việc. Cuộc sống của cô dần thay đổi, với công việc mới ở một câu lạc bộ, đóng phim chính thống. Đây là lúc Maria Ozawa nghĩ nhiều hơn về gia đình: "Tôi gọi cho mẹ, nhưng bà thay số điện thoại liên lạc nên tôi không thể liên lạc. Tôi gọi cho bố, nói với ông về những thay đổi của mình, về việc tôi sẽ đến một đất nước khác để đóng phim, sau đó ông chuyển lời tới mẹ tôi. Thực sự thì bà ấy không thể quên đi quá khứ, nhưng bà nói: Nếu con quyết định theo đuổi con đường đó thì hãy cố gắng hết mình".
Maria Ozawa mong co ban trai 
Maria Ozawa tại sự kiện quảng bá phim Nilalang ở Philippines.

Hiện Maria Ozawa đang theo đuổi việc đóng phim Nilalang tại Philippines cùng tài tử Cesar Montano. Bộ phim hình sự - kinh dị vừa tham gia 2015 Metro Manila Film Festival nhận được sự chú ý của khán giả.
Nilalang là bộ phim xoay quanh thanh tra Tony Cuevas (Cesar Montano), người được giao nhiệm vụ truy tìm thủ phạm của hàng loạt những vụ giết người dã man xảy ra trong thành phố. Với những manh mối của vụ án khiến cho thanh tra này cho rằng tội ác này có sự xuất hiện của các thế lực siêu nhiên.  Trong quá trình phá án, Tony nhận được sự giúp đỡ của Miyuki (Maria Ozawa thủ vai).
Maria Ozawa mong co ban trai
Maria Ozawa mong co ban trai

Maria Ozawa mong co ban trai
Hình ảnh của Maria Ozawa trong phim Nilalang.

Ổn định cuộc sống tại Philippines, Maria Ozawa đã ký hợp đồng thuê nhà lâu dài tại đất nước này và sẽ sớm mua cho mình một chỗ ở ổn định: "Tôi sẽ không trở lại Nhật Bản nữa. Ở Nhật Bản, bạn không tìm thấy tình yêu thương thực sự, công việc luôn là ưu tiên số một, bạn có thể phải bỏ tất cả vì công việc. Ở đây thì ngược lại, gia đình là trên hết. Ban đầu tôi thấy điều này khá xa lạ, vì nó khác với những gì tôi trải qua".

Nói về bạn trai cho riêng mình, Maria Ozawa nói giờ đây cô độc thân và muốn có một chỗ dựa: "Tôi mong anh ấy sẽ là một chàng trai lãng mạn. Ở Nhật Bản thì điều đó thật khó tìm, đàn ông Nhật rất kém lãng mạn".

>>Cái chết đau đớn của trùm giang hồ không sợ Năm Cam
>>Những đại ca giang hồ chết thảm vì gái

>>Cái kết đắng của trùm giang hồ Đà Nẵng, Hà Nội sau cuộc thanh trừng đẫm máu

>>8 phim Hàn cấm trẻ em gây tò mò nhất 2015

>>Giả vờ bị giang hồ truy sát để hôn gái xinh

>>30 ảnh đáng kinh ngạc nhất thế giới 2015 


Y Quyên
(tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Maria Ozawa mong có bạn trai sau 10 năm đóng phim người lớn