Mariah Carey vừa bí mật rao bán chiếc nhẫn đính hôn trị giá 13,2 triệu USD của vị hôn phu cũ - tỉ phú James Packer tặng từ tháng 1.2016

Mariah Carey rao bán nhẫn đính hôn với giá rẻ bèo

thao nguyen | 28/05/2018, 07:19

Mariah Carey vừa bí mật rao bán chiếc nhẫn đính hôn trị giá 13,2 triệu USD của vị hôn phu cũ - tỉ phú James Packer tặng từ tháng 1.2016

Theo tờ New York Post, một nguồn tin chorằng một trong những nhà quản lý tài chính của Mariah đã'lặng lẽ'bán chiếc nhẫn cho một nhà kim hoàn LA với giá rẻ bèo. Ban đầu nó được rao bán với gái 10 triệu USD nhưng sau đó xuống còn 7 triệu và cuối cùng được bán với giá 2.1 triệu USD -Chỉ bằng hơn 1/6 giá trị.

Chiếc nhẫn đính hôn này tỉ phú sòng bài người ÚcJames Packer đã tặng chodiva Mỹ vào tháng 1.2016 khi hai người đính hôn. Giá trị thật chiếc nhẫn là 35carat và có giá trị 13,2 triệu USD.

Sở dĩ chiếc nhẫn được bán với giá rẻ bèo vìMariah không muốn ra mặt. Cô yêu cầu giấu tất cả thông tin vì sợ lộ ra chính vì thế chiếc nhẫn kim cương giá trị ấy không có giấy tờ chứng nhận giá trị thực nên đành phải bán với giá rẻ không tưởng.

Một người trong cuộc nói thêm rằng 'một thỏa thuận bảo mật đã được ký kết', có nghĩa là các chi tiết đầy đủ về việc bán nhẫn đính hôn có thể không bao giờ được xác nhận.

'Mariah Carey đang cố gắng giữ câu chuyện trên báo chí một cách tuyệt đối và đã đe doạ sẽ kiện nếu ai tiết lộ tên của cô ấy đồng thời khẳng định cô ấy bán nhẫn là muốn "thanh lý" qáu khứ chứ không phải khó khăn về tài chính', họ nói.

Mariah và James đính hôn vào tháng 1.2016 sau 1 năm yêu nhau. Tuy nhiên vào tháng 10 năm 2016, họ chia tay. Sau đó, doanh nhân giàu có nói với tờ báo Úc rằng mối quan hệ ngắn ngủi của họ là một 'sai lầm' cho cả hai. Tháng 3, James từ chức giám đốc Crown Resorts, và phải điều trị vềsức khỏe tâm thần.

Trong khi đó, sau khi chia tay, Mariah bắt đầu hẹn hò với cô vũ công trẻ tuổi hơn 13 tuổi, Bryan Tanaka, 35 tuổi.

T.Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, thí sinh bắt đầu đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024
4 giờ trước Giáo dục
Từ hôm nay (2.5) đến 17 giờ ngày 10.5, Cổng đăng ký trực tuyến kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ mở để phục vụ thí sinh đăng ký dự thi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mariah Carey rao bán nhẫn đính hôn với giá rẻ bèo