Để chuẩn bị SEA Games 30, thuyền trưởng tuyển Việt Nam đã lập một danh sách triệu tập 30 tuyển thủ U.22 Việt Nam cho đợt tập trung lần thứ 8 từ ngày 23.9 đến 16.10.

Martin Lo được HLV Park Hang-seo gọi lại U.22 Việt Nam để chuẩn bị chiến dịch SEA Games 30

Tấn Đức | 20/09/2019, 14:14

Để chuẩn bị SEA Games 30, thuyền trưởng tuyển Việt Nam đã lập một danh sách triệu tập 30 tuyển thủ U.22 Việt Nam cho đợt tập trung lần thứ 8 từ ngày 23.9 đến 16.10.

Thông tin từ VFF cho hay, HLV Park Hang-seo và các đồng sự của mình vừa lập một bảng danh sách gồm 30 tuyển thủ để trình lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Đây là đợt tập trung lần thứ 8 theo kế hoạch của nhà cầm quân người Hàn cho kỳ SEA Games 30 tới đây trên đất Philippines từ ngày 30 tháng 11 đến ngày 10 tháng 12 năm 2019.

Tuy nhiên, trước mắt U.22 Việt Nam sẽ là trận giao hữu cùng tuyển U.22 Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất vào ngày 13.10 tới đây.

Theo dự kiến, U.22 Việt Nam sẽ hội quân ở Hà Nội vào 23.9 và tập luyện cho đến ngày16.10.2019, tiếp đó thầy trò Park Hang-seo sẽ di chuyển vào Sài Gòn trong ngày 10.10 để chuẩn bị đấu giao hữu quan trọng với đối thủ đến từ Tây Á.

Có thể thấy ở đợt tập trung này, ngoài bộ khung chính gồmnhững tuyển thủ đã từng đánh bại U.22 Trung Quốc hồi đầu tháng 9 như Việt Hưng, Tiến Dũng, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Tiến Linh… thầy Park còn gọi lại (hoặc thêm) thêm nhiều những cái tên mới.

Trong đó, đáng chú ý nhất là sự trở lại của tiền vệ Việt kiều Martin Lo, người ghi bàn thắng đầu tiên trong trận cầu giao hữu với CLB Kitchee SC đến từ Hong Kong.

Ở đợt tập trung trước đây, cầu thủ 22 tuổi sinh ra ở Úc đã không thể theo chân tuyển U.22 Việt Nam sang đấu giao hữu cùng tuyển trẻ Trung Quốc bởi đội bóng mà anh đang khoác áo, CLB Phố Hiến bước vào giai đoạn quyết định ở giải Hạng nhất quốc gia.

Và ở lần tập trung này, Martin Lo đã được được HLV Park Hang-seo gọi trở lại đội tuyển U.22 Việt Nam để chuẩn bị cho trận giao hữu với U.22 UAE. Ngoài cầu thủ này, đội bóng á quân Hạng nhất cũng góp mặt 2 cầu thủ khác gồm trung vệ Lê Ngọc Bảo và tiền đạo Huỳnh Tiến Đạt.

Trong hành trình lên ngôi vô địch giải Hạng nhất quốc gia của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thì bộ đôi cựu tuyển thủ U.19 quốc gia, trung vệ Việt Anh và tiền đạo Tuấn Hải được đánh giá rất cao. Và tất nhiên, hai cầu thủ này cũng đã có tên trong danh sách tập trung của HLV người Hàn.

Không những vậy, chân sút Ngô Hồng Phước của CLB Hạng nhất với màn trình diễn gây được ấn tượng mạnh ở trận đấu giao hữu với U.22 Trung Quốc hồi đầu tháng cũng tiếp tục được thầy Park đặt niềm tin.

Trong khi đó, đối với các CLB ở V.League, chiến lượt gia người Hàn chỉ gọi duy nhất tân binh Dụng Quang Nho của HAGL cho hàng tiền vệ U.22 Việt Nam.

Trên hàng công của tuyển trẻ Sao vàng, thuyền trưởng tuyển Việt Nam cũng triệu tập chân sút trẻ đầy tiềm năng Nhâm Mạnh Dũng, người đang khoác áo CLB Viettel.

Ở “một nửa sức mạnh của đội bóng” thủ thành Bùi Tiến Dũng là cái tên sáng giá nhất để đứng trong khung gỗ U.22 Việt Nam. Thế nhưng ngôi sao một thời này sẽ phải cạnh tranh vị trí quyết liệt cùng Phan Văn Biểu, Phan Minh Thành và Nguyễn Văn Toàn.

Thế Chữ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Martin Lo được HLV Park Hang-seo gọi lại U.22 Việt Nam để chuẩn bị chiến dịch SEA Games 30