Giọng ca chính của SNSD vừa nhận được rất nhiều "gạch đá" khi scandal vứt thư của người hâm mộ được các anti- fan khai quật lại.

Taeyeon (SNSD) bị chê trách vì scandal cũ bị đào bới lại

Một Thế Giới | 12/01/2016, 16:47

Giọng ca chính của SNSD vừa nhận được rất nhiều "gạch đá" khi scandal vứt thư của người hâm mộ được các anti- fan khai quật lại.

Trang mạng Pann lại vừa được "nổi sóng" với rất nhiều bình luận tiêu cực hướng đến Teayeon. Một số bức ảnh chụp lại các bức thư có để tên người nhận là trưởng nhóm SNSD đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau một cách nhanh chóng. Dễ dàng nhận thấy, đây đều là những bức thư của người hâm mộ gửi cho Teayeon. Điều đáng nói ở đây là những bức thư này đang trong tình trạng ướt sũng, đầy vết bùn đất. Mọi người cho rằng những bức thư này đã được vứt bỏ một cách không thương tiếc. 

Được biết, đây là sự việc đã xảy ra trong quá khứ và bỗng nhiên bị các anti fan đào bới lại.

Taeyeon
Những bức thư tìm thấy trong tình trạng ướt sũng, lấm lem bùn đất.

Sau khi sự việc xảy ra, những fan ruột đã lên tiếng bảo vệ cô trước hàng loạt chỉ trích. Họ đã đăng tải một dòng trạng thái cũ của cô trên Instagram nói về sự cố này. 

Taeyeon
Dòng trạng thái của nhóm trưởng SNSD.

Taeyeon đã viết: "Vì tôi không chắc rằng việc để lại lời nhắn trên bảng thông báo có thể truyền tải những cảm xúc của tôi tới các bạn hay không, nên tôi quyết định để lại bình luận ở đây. Thật sự tôi đã khóc rất nhiều, vì quá biết ơn và cũng cảm thấy rất có lỗi, trái tim tôi như thắt nghẹn. Các bạn biết rằng những thứ các bạn nhìn thấy trong tấm ảnh không phải là tất cả sự việc đúng không? Tất cả những tình cảm đáng trân trọng mà các bạn đã gửi đến tôi, tôi có thể cảm nhận được rất rõ ràng. Tối nay có vẻ tôi sẽ phải suy nghĩ rất nhiều về mọi chuyện… Thật sự tôi rất biết ơn các bạn, các bạn đối với tôi chính là một nguồn động lực".

Ngay sau đó, công ty quản lý SM Entertainment lên tiếng giải thích rằng những bức thư này đã bị để nhầm chỗ khiến cho nhân viên quét dọn tưởng chúng là rác và đã dọn đi. Mặc dù vậy, nhiều người vẫn không tin vào lời bào chữa này của "ông lớn" SM và không ngừng lên tiếng chỉ trích về thái độ xem thường người hâm mộ của Teayeon.

BV

Nguồn: Koreaboo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Lập những kỳ tích ‘Điện Biên Phủ mới’ trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc
một giờ trước Theo dòng thời sự
Thời gian tới, Thủ tướng cho rằng cần phấn đấu cao nhất để tiếp tục lập nên những kỳ tích "Điện Biên Phủ mới" trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Taeyeon (SNSD) bị chê trách vì scandal cũ bị đào bới lại