Marvel vừa đăng tải một cảnh phim gây xúc động về cái chết của Iron Man. Đây vốn là một cảnh bị cắt và không được thêm vào phim chính thức.

Marvel hé lộ cảnh quay bị cắt về cái chết của Iron Man

28/07/2019, 17:13

Marvel vừa đăng tải một cảnh phim gây xúc động về cái chết của Iron Man. Đây vốn là một cảnh bị cắt và không được thêm vào phim chính thức.

Sự hi sinh của Iron Man trong Endgame khiến nhiều fan hâm mộ tiếc nuối - Ảnh: Internet

Mặc dù đã hơn 2 tháng kể từ khi bom tấn Avengers: Endgame khuynh đảo các phòng vé trên toàn thế giới nhưng sức ảnh hưởng của phim vẫn chưa hề giảm sút.

Mới đây một cảnh quay vốn bị cắt đã được Marvel đăng tải. Cụ thể, đó là cảnh hi sinh của Iron Man sau khi đeo chiếc gang tay Vô cực và triệt hạ đoàn quân của Thanos, đồng thời giải cứu tất cả mọi người. Sau khi Thanos biến mất, các siêu anh hùng đã quay quanh Tony để nói lời vĩnh biệt.

Trong cảnh phim bị xóa, vợ của Tony là Pepper Potts đã hôn anh một nụ hôn cuối cùng. Cảm phục trước sự dũng cảm của Iron Man, Hawkeye là người đầu tiên đã quỳ xuống và cuối đầu từ biệt. Sau đó là lần lượt đến Black Panther, Captain Marvel, Star Lord cùng tất cả các siêu anh hùng đã quỳ xuống và cúi chào trang trọng trước linh hồn của Tony Stark.

Những cảnh quay đã bị cắt trước đó

Bên cạnh đó, còn một chi tiết vô cùng quan trọng khác trong cảnh quay bị cắt này là sự xuất hiện của Gamora. Do không có bất cứ sự liên hệ nào với Tony Stark, Gamora đã lặng lẽ rời đi. Điều này ngầm xác nhận cô đã sống sót sau cú búng tay của Iron Man trước đó, đúng như những gì mà bộ đôi biên kịch Christopher Markus và Stephen McFeely tiết lộ.

Cảnh phim nhìn tưởng như đã hoàn chỉnh nhưng thực ra do đồ họa CGI vẫn chưa được hoàn hảo nên đã bị xóa. Những tình tiết trong cảnh phim bị xóa này đã giải đáp thắc mắc của người xem về một vài tình tiết trong phim.

Nhiều người cho rằng sẽ thật tốt nếu cảnh phim này được thêm vào phiên bản tái phát hành của Avenger: Endgame vài tuần trước, thế nhưng cũng nhờ vào phương án này của Marvel mà Endgame đã chính thức vượt qua Avatar để trở thành bộ phim điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại.

Những cảnh quay bị cắt sẽ có trong phiên bản online của phim được phát hành vào 30.7 sắp tới và phiên bản Blu-ray vào ngày 13.8.

Cảnh quay bị cắt gây xúc động mạnh cho người xem
Đan Thùy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Marvel hé lộ cảnh quay bị cắt về cái chết của Iron Man